3 mẫu đầu kéo mới của Isuzu được tung ra thị trường Việt là GVR (4x2) / EXR (4x2) / EXZ (6x4)Cả 3 mẫu đầu kéo trên đều sở hữu kiểu dáng khí động học nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn.Đèn pha halogen với tầm chiếu sáng xa.Nội thất rộng và đem tới tầm nhìn tốt cho người lái.Xe được trang bị ghế ngồi có giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn,
hệ thống giảm chấn cabin, van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).Hệ thống gương bao quát được nhiều góc nhìn.Gương cầu dễ quan sát khi lái xe.Một giường nằm nhỏ được bố trí ở phía sau cho những hành trình dài.Dù là xe tải, nhưng hai mẫu đầu kéo mới dòng E của Isuzu đều hướng tới sự an toàn với phanh ABS.Phiên bản đầu kéo cao cấp nhất trong đợt ra mắt này là EXZ với động cơ diesel 14,256l, cho công suất 390 PS và mô-men xoắn cực đại 1863 Nm. Xe có hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi.Phiên bản GVR và EXR đều có chung động cơ 7,790l (280 PS/883 Nm). GVR được trang bị hộp số 09 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi trong khi EXR có hộp số 07 cấp gồm 7 số tiến & 1 số lùi.Giá bán lần lượt của GVR, EXR và EXZ là 1,658; 1,760 và 2,067 tỉ VND.Về chế độ hậu mãi, Isuzu áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service 24/7 và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 02 năm hoặc 45.000 km. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng thêm phiếu miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng trị giá lên đến 30 triệu đồng và được sử dụng trong vòng 24 tháng.
3 mẫu đầu kéo mới của Isuzu được tung ra thị trường Việt là GVR (4x2) / EXR (4x2) / EXZ (6x4)
Cả 3 mẫu đầu kéo trên đều sở hữu kiểu dáng khí động học nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đèn pha halogen với tầm chiếu sáng xa.
Nội thất rộng và đem tới tầm nhìn tốt cho người lái.
Xe được trang bị ghế ngồi có giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn,
hệ thống giảm chấn cabin, van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).
Hệ thống gương bao quát được nhiều góc nhìn.
Gương cầu dễ quan sát khi lái xe.
Một giường nằm nhỏ được bố trí ở phía sau cho những hành trình dài.
Dù là xe tải, nhưng hai mẫu đầu kéo mới dòng E của Isuzu đều hướng tới sự an toàn với phanh ABS.
Phiên bản đầu kéo cao cấp nhất trong đợt ra mắt này là EXZ với động cơ diesel 14,256l, cho công suất 390 PS và mô-men xoắn cực đại 1863 Nm. Xe có hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi.
Phiên bản GVR và EXR đều có chung động cơ 7,790l (280 PS/883 Nm). GVR được trang bị hộp số 09 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi trong khi EXR có hộp số 07 cấp gồm 7 số tiến & 1 số lùi.
Giá bán lần lượt của GVR, EXR và EXZ là 1,658; 1,760 và 2,067 tỉ VND.
Về chế độ hậu mãi, Isuzu áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service 24/7 và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 02 năm hoặc 45.000 km. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng thêm phiếu miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng trị giá lên đến 30 triệu đồng và được sử dụng trong vòng 24 tháng.