Ra mắt lần đầu vào năm 2015, Honda Sonic 150R là thế hệ mới nhất của dòng xe côn tay underbone Sonic nổi tiếng. Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn đã sở hữu kiểu dáng sắc sảo và thể thao, chính vì vậy một người chơi xe tại Sài Gòn đã chỉ tập trung nâng cấp Sonic với một số món đồ chơi "hàng hiệu".Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Sonic bộ mâm 5 cánh kép của hãng Daytona với trọng lương nhẹ hơn. Hệ thống phanh trước của xe cấu thành từ đĩa Braketech, heo Nissin 2 pis và dây dầu Earl's.Trên bản độ này, cụm điều khiển của Sonic đã được chủ xe thay thế hoàn toàn, Trong đó tay lái bên trái có cùm côn CRG GP, cùm công tắc Domino và gương hậu Rizoma.Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cùm phanh Brembo Billet đẳng cấp cao, nằm bên cạnh là cùm ga cuốn Domino. Giữ ổn định cho cổ xe là cây trợ lực Matris được gắn gọn gàng ở bên dưới ghi-đông.Khối động cơ nguyên bản 150 cc DOHC 1 xi-lanh của xế nổ Honda Sonic đã được nâng cấp để giải nhiệt hiệu quả hơn với cổ pô titan và dây ống nước làm mát Samco. Ngoài ra, động cơ còn được trang trí với nắp dầu Rizoma và loạt ốc titan Proti.Nằm phía sau động cơ, chủ xe đã trang bị cho Sonic giò đạp từ hãng Kitaco của Nhật cùng với pen đạp cho hệ thống phanh sau của Brembo. Pô nguyên bản của Sonic được giữ nguyên.Tương tự như bánh trước, bánh sau xe cũng có hệ thống phanh với heo Nissin 2 piston đối xứng và dây dầu Earl's.Kết thúc bản độ là phuộc sau được nâng cấp với cây phuộc Ohlins bình dầu rời đẳng cấp. Gần như toàn bộ các chi tiết bắt ốc trên xe cũng đều được thay bằng ốc titan của Proti.Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe nhập khẩu này đang được bán với giá khoảng 90 triệu đồng. Dù được trang bị nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền nhưng chiếc xe côn tay underbone Honda Sonic 150R của một biker Sài Gòn vẫn giữ vẻ ngoài như xe nguyên bản và cực kỳ độc đáo.
Ra mắt lần đầu vào năm 2015, Honda Sonic 150R là thế hệ mới nhất của dòng xe côn tay underbone Sonic nổi tiếng. Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn đã sở hữu kiểu dáng sắc sảo và thể thao, chính vì vậy một người chơi xe tại Sài Gòn đã chỉ tập trung nâng cấp Sonic với một số món đồ chơi "hàng hiệu".
Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Sonic bộ mâm 5 cánh kép của hãng Daytona với trọng lương nhẹ hơn. Hệ thống phanh trước của xe cấu thành từ đĩa Braketech, heo Nissin 2 pis và dây dầu Earl's.
Trên bản độ này, cụm điều khiển của Sonic đã được chủ xe thay thế hoàn toàn, Trong đó tay lái bên trái có cùm côn CRG GP, cùm công tắc Domino và gương hậu Rizoma.
Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cùm phanh Brembo Billet đẳng cấp cao, nằm bên cạnh là cùm ga cuốn Domino. Giữ ổn định cho cổ xe là cây trợ lực Matris được gắn gọn gàng ở bên dưới ghi-đông.
Khối động cơ nguyên bản 150 cc DOHC 1 xi-lanh của xế nổ Honda Sonic đã được nâng cấp để giải nhiệt hiệu quả hơn với cổ pô titan và dây ống nước làm mát Samco. Ngoài ra, động cơ còn được trang trí với nắp dầu Rizoma và loạt ốc titan Proti.
Nằm phía sau động cơ, chủ xe đã trang bị cho Sonic giò đạp từ hãng Kitaco của Nhật cùng với pen đạp cho hệ thống phanh sau của Brembo. Pô nguyên bản của Sonic được giữ nguyên.
Tương tự như bánh trước, bánh sau xe cũng có hệ thống phanh với heo Nissin 2 piston đối xứng và dây dầu Earl's.
Kết thúc bản độ là phuộc sau được nâng cấp với cây phuộc Ohlins bình dầu rời đẳng cấp. Gần như toàn bộ các chi tiết bắt ốc trên xe cũng đều được thay bằng ốc titan của Proti.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe nhập khẩu này đang được bán với giá khoảng 90 triệu đồng. Dù được trang bị nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền nhưng chiếc xe côn tay underbone Honda Sonic 150R của một biker Sài Gòn vẫn giữ vẻ ngoài như xe nguyên bản và cực kỳ độc đáo.