Mặc dù không phải là chiếc MSX đầu tiên lên phong cách này ở Sài Gòn, nhưng chiếc xe cũng có những nét đặc biệt riêng.Đầu tiên, chiếc xe đã được sơn lại màu xanh "baby blue" đầy tươi trẻ.Đèn pha "zin" của MSX nguyên bản đã được thay bằng dàn đèn pha LED độc đáo với 24 bóng, đem lại ánh sáng "đánh bật đêm tối".Nằm hai bên đèn pha là bộ đèn xi-nhan của hãng Rizoma, gọn gàng hơn nhiều so với đèn gốc.Phuộc trước được thay bằng loại của hãng RRGS với hành trình cực ngắn, khiến xe có kiểu dáng cực thấp. Bánh zin của MSX cũng được thay bằng bánh nhôm từ Thái Lan. Đồng hồ điện tử của MSX được giữ nguyên, chỉ có ốp viền làm từ sợi carbon của hãng TYGA.Chảng 3 nhôm CNC của Composimo, bao tay Domino, cặp tay phanh/côn Brembo và bình dầu Rizoma là những món "đồ chơi" nổi bật trên tay lái của xe.Ở phía sau, chiếc MSX đã được thay gắp mới dài hơn, tạo cho xe vẻ thể thao độc đáo hơn.Phuộc sau được thay bằng loại có bình dầu của hãng Ohlins nổi tiếng.Pô độ Hot Lap đem tới âm thanh trầm ấm nhưng không quá to.Pát biển số được loại bỏ, đồng thời biển số được gắn dưới đuôi xe theo phong cách PKL.Với những món "đồ chơi" mới, chiếc MSX đã trở nên thể thao và độc đáo hơn nhiều. (Ảnh bài viết: Đàm Nguyên Hồng Phúc).
Mặc dù không phải là chiếc MSX đầu tiên lên phong cách này ở Sài Gòn, nhưng chiếc xe cũng có những nét đặc biệt riêng.
Đầu tiên, chiếc xe đã được sơn lại màu xanh "baby blue" đầy tươi trẻ.
Đèn pha "zin" của MSX nguyên bản đã được thay bằng dàn đèn pha LED độc đáo với 24 bóng, đem lại ánh sáng "đánh bật đêm tối".
Nằm hai bên đèn pha là bộ đèn xi-nhan của hãng Rizoma, gọn gàng hơn nhiều so với đèn gốc.
Phuộc trước được thay bằng loại của hãng RRGS với hành trình cực ngắn, khiến xe có kiểu dáng cực thấp. Bánh zin của MSX cũng được thay bằng bánh nhôm từ Thái Lan.
Đồng hồ điện tử của MSX được giữ nguyên, chỉ có ốp viền làm từ sợi carbon của hãng TYGA.
Chảng 3 nhôm CNC của Composimo, bao tay Domino, cặp tay phanh/côn Brembo và bình dầu Rizoma là những món "đồ chơi" nổi bật trên tay lái của xe.
Ở phía sau, chiếc MSX đã được thay gắp mới dài hơn, tạo cho xe vẻ thể thao độc đáo hơn.
Phuộc sau được thay bằng loại có bình dầu của hãng Ohlins nổi tiếng.
Pô độ Hot Lap đem tới âm thanh trầm ấm nhưng không quá to.
Pát biển số được loại bỏ, đồng thời biển số được gắn dưới đuôi xe theo phong cách PKL.
Với những món "đồ chơi" mới, chiếc MSX đã trở nên thể thao và độc đáo hơn nhiều. (Ảnh bài viết: Đàm Nguyên Hồng Phúc).