Trước khi triển lãm EICMA diễn ra, không ai dự đoán được rằng Honda có thể đưa ra một mẫu xe ý tưởng đầy táo bạo như City Adventure Concept.Là "con lai" giữa 2 dòng xe là "cào cào" địa hình (enduro/adventure) và xe tay ga, City Adventure có tính dễ sử dụng của xe tay ga, cùng với khả năng điều khiển linh hoạt của xe địa hình.Thân xe được thiết kế độc đáo với những đường nét vuông vức, góc cạnh đầy khỏe khoắn. Một số chi tiết trên City Adventure lấy cảm hứng trực tiếp từ những mẫu xe adventure, chẳng hạn như kính chắn gió cao có thể điều chỉnh được.Để có thể vượt địa hình một cách dễ dàng, chiếc xe sở hữu bộ phuộc USD phía trước và monoshock phía sau có hành trình lớn, cùng với vành nan và lốp gai bản lớn với thông số 120/70 R17 trước - 170/60 R15 sau.Hiện vẫn chưa rõ loại động cơ được Honda trang bị cho City Adventure Concept nhưng một điểm khác biệt của chiếc xe so với những mẫu xe ga khác đó là hệ truyền động bằng xích trần, thay vì bằng dây curoa. Điều này giúp cho City Adventure có khả năng chịu tải tốt hơn khi cần vượt địa hình.Honda chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về kế hoạch sản xuất hàng loạt City Adventure Concept, chính vì vậy hiện vẫn chưa rõ chiếc xe chỉ được hãng sử dụng để phô diễn công nghệ hay sẽ được sản xuất hàng loạt trong tương lai.
Trước khi triển lãm EICMA diễn ra, không ai dự đoán được rằng Honda có thể đưa ra một mẫu xe ý tưởng đầy táo bạo như City Adventure Concept.
Là "con lai" giữa 2 dòng xe là "cào cào" địa hình (enduro/adventure) và xe tay ga, City Adventure có tính dễ sử dụng của xe tay ga, cùng với khả năng điều khiển linh hoạt của xe địa hình.
Thân xe được thiết kế độc đáo với những đường nét vuông vức, góc cạnh đầy khỏe khoắn. Một số chi tiết trên City Adventure lấy cảm hứng trực tiếp từ những mẫu xe adventure, chẳng hạn như kính chắn gió cao có thể điều chỉnh được.
Để có thể vượt địa hình một cách dễ dàng, chiếc xe sở hữu bộ phuộc USD phía trước và monoshock phía sau có hành trình lớn, cùng với vành nan và lốp gai bản lớn với thông số 120/70 R17 trước - 170/60 R15 sau.
Hiện vẫn chưa rõ loại động cơ được Honda trang bị cho City Adventure Concept nhưng một điểm khác biệt của chiếc xe so với những mẫu xe ga khác đó là hệ truyền động bằng xích trần, thay vì bằng dây curoa. Điều này giúp cho City Adventure có khả năng chịu tải tốt hơn khi cần vượt địa hình.
Honda chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về kế hoạch sản xuất hàng loạt City Adventure Concept, chính vì vậy hiện vẫn chưa rõ chiếc xe chỉ được hãng sử dụng để phô diễn công nghệ hay sẽ được sản xuất hàng loạt trong tương lai.