Chiếc Honda CB750 custom date 1981 được một tay độ có tiếng tại Tp.HCM len hình theo mẫu classic bike.Nếu để nguyên bản nó đã mang phong cách hoài cổ, nay qua bàn tay của người thợ Sài Gòn lại càng trở nên sắc nét và hoài niệm hơn.Xe được trang bị cặp lốp firestone hoàn toàn mới.Động cơ gần như nguyên bản, chỉ được vệ sinh và đánh bóng lại bộ lock bên ngoài.Ở phiên bản gốc, Honda CB750 được trang bị động cơ DOHC 736 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió.Hệ thống khung sườn cũng được chỉnh sửa theo phong cách tích hợp.CB750 với bình xăng lớn được độ lại thủ công và mang màu bạc nổi bật trên tông màu đỏ pha lê chủ đạo của toàn bộ xe.Đầu đèn được thay mới bằng kiểu đèn tam giác trông khá lạ lẫm.Đồng hồ hiển thị đơn giản nhưng gần như đầy đủ các thông tin cơ bản.Khung xe được sơn lên màu đỏ trông khá phù hợp với dàn máy xe.Đèn hậu tròn cùng cặp xi nhan độ được bố trí gọn gàng phía sau.Xe được trang bị yên được làm thủ công với thiết kế hoài cổ.Những chi tiét nhỏ cũng được thợ độ Sài Gòn chau chuốt khá kỹ.4 ống xả cũng được gia công mới bằng tay, cho âm thanh đầy uy lực.Bình xăng silver ngoài logo của nhà sản xuất còn hiển thị thông tin của xưởng độ.Đây là một sản phẩm mới của garage Tự Thanh Đa độ lên theo đơn đặt hàng của một biker tại Hải Dương.Mẫu Honda CB750 đời 1981 từng được vinh danh là môtô tuyệt vời nhất lịch sử do kênh Discovery bầu chọn và được liệt kê vào danh sách 240 mẫu xe ghi dấu ấn của lịch sử môtô Nhật Bản.
Chiếc Honda CB750 custom date 1981 được một tay độ có tiếng tại Tp.HCM len hình theo mẫu classic bike.
Nếu để nguyên bản nó đã mang phong cách hoài cổ, nay qua bàn tay của người thợ Sài Gòn lại càng trở nên sắc nét và hoài niệm hơn.
Xe được trang bị cặp lốp firestone hoàn toàn mới.
Động cơ gần như nguyên bản, chỉ được vệ sinh và đánh bóng lại bộ lock bên ngoài.
Ở phiên bản gốc, Honda CB750 được trang bị động cơ DOHC 736 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió.
Hệ thống khung sườn cũng được chỉnh sửa theo phong cách tích hợp.
CB750 với bình xăng lớn được độ lại thủ công và mang màu bạc nổi bật trên tông màu đỏ pha lê chủ đạo của toàn bộ xe.
Đầu đèn được thay mới bằng kiểu đèn tam giác trông khá lạ lẫm.
Đồng hồ hiển thị đơn giản nhưng gần như đầy đủ các thông tin cơ bản.
Khung xe được sơn lên màu đỏ trông khá phù hợp với dàn máy xe.
Đèn hậu tròn cùng cặp xi nhan độ được bố trí gọn gàng phía sau.
Xe được trang bị yên được làm thủ công với thiết kế hoài cổ.
Những chi tiét nhỏ cũng được thợ độ Sài Gòn chau chuốt khá kỹ.
4 ống xả cũng được gia công mới bằng tay, cho âm thanh đầy uy lực.
Bình xăng silver ngoài logo của nhà sản xuất còn hiển thị thông tin của xưởng độ.
Đây là một sản phẩm mới của garage Tự Thanh Đa độ lên theo đơn đặt hàng của một biker tại Hải Dương.
Mẫu Honda CB750 đời 1981 từng được vinh danh là môtô tuyệt vời nhất lịch sử do kênh Discovery bầu chọn và được liệt kê vào danh sách 240 mẫu xe ghi dấu ấn của lịch sử môtô Nhật Bản.