Kể từ năm 2013 tới nay, dòng sản phẩm 750 cc của Harley-Davidson chỉ có duy nhất phiên bản cruiser Street 750. Để cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc "giá rẻ" này, chiếc Harley-Davidson Street Rod 750 hoàn toàn mới đã được công bố với kiểu dáng naked bike truyền thống và trải nghiệm lái thể thao hơn Street 750.Chỉ mới được giới thiệu trên Thế giới từ tháng 3/2017, Street Rod 750 đã nhanh chóng "trình làng" khách hàng Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017. Dựa trên cơ sở của Street 750 nhưng nhờ có cổ phốt được điều chỉnh góc nghiêng, trục cơ sở của Street Rod đã ngắn hơn 10 mm và chiều dài ngắn hơn 85 mm. Tuy nhiên so với Street 750, chiếc xe đã nặng hơn 5 kg.Trên mẫu xe Street Rod 750 mới, Harley đã thay đổi hoàn toàn cấu hình bánh và hệ thống treo. Chiếc xe sử dụng cặp mâm 17 inch cho cả 2 bánh với thiết kế 7 nan kép mới thay vì trước-sau 17/15 inch như Street 750. Ở phía trước, xe cũng có cặp phuộc USD 43 mm thể thao hơn và hệ thống phanh được nâng cấp lên đĩa kép.Thay vì tay lái dạng cruiser, Street Rod sở hữu ghi-đông thẳng dạng drag bả với gương hậu gắn gù hai bên. Cùng với vị trí để chân lùi về phía sau, chiếc xe đem tới tư thế ngồi của naked bike thay vì cruiser như Street 750. Phía trên tay lái vẫn là cụm đồng hồ với đường kính 3,5 inch.Với kiểu dáng naked bike, Street Rod cũng có yên xe cao hơn, đạt 765 mm thay vì chỉ 709 mm như Street 750. Dù có phần đuôi vuốt thể thao và hơi mang phong cách cafe racer nhưng bộ yên của Street Rod vẫn có thiết kế 2 tầng rõ rệt như một chiếc cruiser.Bên cạnh phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên loại thể thao hơn với bình dầu rời. Trên Street Rod, Harley-Davidson đã trang bị cho xe lốp 120/70/17 ở bánh trước và 160/60/17 ở bánh sau.Khối động cơ Revolution X V-Twin 749 cc SOHC 8 van của Street 750 đã tiếp tục được Harley-Davidson cải tiến, cho công suất 67,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 65 Nm. So với phiên bản cruiser, chiếc xe có tỉ số nén tăng lên thành 12:1, mạnh hơn 20% và có mô-men xoắn cực đại lớn hơn 10%Tại Mỹ, giá khởi điểm của một chiếc Harley-Davidson Street Rod 750 là 8699 USD (tương đương 198 triệu đồng). Vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ phiên bản chính hãng này đã có giá khởi điểm chính thức ở nước ta là 415,6 triệu đồng.
Kể từ năm 2013 tới nay, dòng sản phẩm 750 cc của Harley-Davidson chỉ có duy nhất phiên bản cruiser Street 750. Để cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc "giá rẻ" này, chiếc Harley-Davidson Street Rod 750 hoàn toàn mới đã được công bố với kiểu dáng naked bike truyền thống và trải nghiệm lái thể thao hơn Street 750.
Chỉ mới được giới thiệu trên Thế giới từ tháng 3/2017, Street Rod 750 đã nhanh chóng "trình làng" khách hàng Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017. Dựa trên cơ sở của Street 750 nhưng nhờ có cổ phốt được điều chỉnh góc nghiêng, trục cơ sở của Street Rod đã ngắn hơn 10 mm và chiều dài ngắn hơn 85 mm. Tuy nhiên so với Street 750, chiếc xe đã nặng hơn 5 kg.
Trên mẫu xe Street Rod 750 mới, Harley đã thay đổi hoàn toàn cấu hình bánh và hệ thống treo. Chiếc xe sử dụng cặp mâm 17 inch cho cả 2 bánh với thiết kế 7 nan kép mới thay vì trước-sau 17/15 inch như Street 750. Ở phía trước, xe cũng có cặp phuộc USD 43 mm thể thao hơn và hệ thống phanh được nâng cấp lên đĩa kép.
Thay vì tay lái dạng cruiser, Street Rod sở hữu ghi-đông thẳng dạng drag bả với gương hậu gắn gù hai bên. Cùng với vị trí để chân lùi về phía sau, chiếc xe đem tới tư thế ngồi của naked bike thay vì cruiser như Street 750. Phía trên tay lái vẫn là cụm đồng hồ với đường kính 3,5 inch.
Với kiểu dáng naked bike, Street Rod cũng có yên xe cao hơn, đạt 765 mm thay vì chỉ 709 mm như Street 750. Dù có phần đuôi vuốt thể thao và hơi mang phong cách cafe racer nhưng bộ yên của Street Rod vẫn có thiết kế 2 tầng rõ rệt như một chiếc cruiser.
Bên cạnh phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên loại thể thao hơn với bình dầu rời. Trên Street Rod, Harley-Davidson đã trang bị cho xe lốp 120/70/17 ở bánh trước và 160/60/17 ở bánh sau.
Khối động cơ Revolution X V-Twin 749 cc SOHC 8 van của Street 750 đã tiếp tục được Harley-Davidson cải tiến, cho công suất 67,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 65 Nm. So với phiên bản cruiser, chiếc xe có tỉ số nén tăng lên thành 12:1, mạnh hơn 20% và có mô-men xoắn cực đại lớn hơn 10%
Tại Mỹ, giá khởi điểm của một chiếc Harley-Davidson Street Rod 750 là 8699 USD (tương đương 198 triệu đồng). Vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ phiên bản chính hãng này đã có giá khởi điểm chính thức ở nước ta là 415,6 triệu đồng.