Trong số 15 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước thời gian qua, "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ rực tại Đà Nẵng nổi bật hơn cả khi được chủ nhân chi đến 1 tỷ đồng để độ lại ngoại thất sao cho bắt mắt và hầm hố hơn so với nguyên bản trước đây khi mới được nhập về.Mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của tay chơi Đà Nẵng này lại gây choáng tất cả giới chơi xe Việt với chiếc biển kiểm soát trắng "ngũ quý 5" tuyệt đẹp. Đây là siêu xe hiếm hoi và chiếc 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển "ngũ quý".Ngoài chiếc biển kiểm soát "ngũ quý" thì đây là siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên Đông Nam Á độ full bộ bodykit carbon của Novitec Rosso. Được biết, với tổng chi phí độ cho siêu xe này lên tới 1 tỷ đồng - đây được xem là siêu xe Ferrari độ khủng nhất Việt Nam.Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.Cản va trước/sau nguyên bản của chiếc Ferrari 488 GTB được thay thế bằng sợi carbon vừa giảm trọng lượng cho xe đồng thời mang đến diện mạo bắt mắt. hêm vào đó, siêu xe này còn trang bị một cánh lướt gió phía trước và bên sườn xe cũng bằng sợi carbon cao cấp.Phía đuôi xe, nhiều chi tiết của siêu xe Ferrari 488 GTB như hốc gió bên hông, gương chiếu hậu hay ốp đèn hậu cũng được phủ carbon. Ngoài ra, hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn so với người tiền nhiệm là mẫu xe 458 Italia.Một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau cũng được trang trí cho "siêu ngựa" này. Các thợ Việt còn sơn chóa đèn hậu màu đen khói khá lạ mắt.Bên cạnh đó, siêu xe Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp hệ thống treo mới và lốp thể thao tương tự như gói độ của hãng Novitec Rosso đưa ra trước đó. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng cũng được thay thế với các chi tiết carbon...Bên trong nội thất, ngoài các chi tiết carbon - vô-lăng xe được trang bị với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.Siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng với các ứng dụng mới nhất hiện nay như Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...Vị trí 3 nút bấm R – Auto – Launch được xếp theo chiều dọc thay vì ngang như trước. Điểm nhấn trong nội thất của xe chính là màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ có giá trị lên đến hơn 70 triệu đồng. Màn hình này có chức năng hiển thị vòng tua, tốc độ di chuyển của xe, hộp số…Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nó mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe bản mui cứng này tại thị trường Việt Nam sau khi chịu các khoản thuế và phí sẽ lên đến 15 tỷ đồng, tuy nhiên trên mẫu xe này nó được chủ nhân độ hết hơn 1 tỷ đồng cho ngoại thất.
Trong số 15 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước thời gian qua, "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ rực tại Đà Nẵng nổi bật hơn cả khi được chủ nhân chi đến 1 tỷ đồng để độ lại ngoại thất sao cho bắt mắt và hầm hố hơn so với nguyên bản trước đây khi mới được nhập về.
Mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của tay chơi Đà Nẵng này lại gây choáng tất cả giới chơi xe Việt với chiếc biển kiểm soát trắng "ngũ quý 5" tuyệt đẹp. Đây là siêu xe hiếm hoi và chiếc 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển "ngũ quý".
Ngoài chiếc biển kiểm soát "ngũ quý" thì đây là siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên Đông Nam Á độ full bộ bodykit carbon của Novitec Rosso. Được biết, với tổng chi phí độ cho siêu xe này lên tới 1 tỷ đồng - đây được xem là siêu xe Ferrari độ khủng nhất Việt Nam.
Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Cản va trước/sau nguyên bản của chiếc Ferrari 488 GTB được thay thế bằng sợi carbon vừa giảm trọng lượng cho xe đồng thời mang đến diện mạo bắt mắt. hêm vào đó, siêu xe này còn trang bị một cánh lướt gió phía trước và bên sườn xe cũng bằng sợi carbon cao cấp.
Phía đuôi xe, nhiều chi tiết của siêu xe Ferrari 488 GTB như hốc gió bên hông, gương chiếu hậu hay ốp đèn hậu cũng được phủ carbon. Ngoài ra, hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn so với người tiền nhiệm là mẫu xe 458 Italia.
Một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau cũng được trang trí cho "siêu ngựa" này. Các thợ Việt còn sơn chóa đèn hậu màu đen khói khá lạ mắt.
Bên cạnh đó, siêu xe Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp hệ thống treo mới và lốp thể thao tương tự như gói độ của hãng Novitec Rosso đưa ra trước đó. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng cũng được thay thế với các chi tiết carbon...
Bên trong nội thất, ngoài các chi tiết carbon - vô-lăng xe được trang bị với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.
Siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng với các ứng dụng mới nhất hiện nay như Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...
Vị trí 3 nút bấm R – Auto – Launch được xếp theo chiều dọc thay vì ngang như trước. Điểm nhấn trong nội thất của xe chính là màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ có giá trị lên đến hơn 70 triệu đồng. Màn hình này có chức năng hiển thị vòng tua, tốc độ di chuyển của xe, hộp số…
Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nó mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe bản mui cứng này tại thị trường Việt Nam sau khi chịu các khoản thuế và phí sẽ lên đến 15 tỷ đồng, tuy nhiên trên mẫu xe này nó được chủ nhân độ hết hơn 1 tỷ đồng cho ngoại thất.