Được biết đến là một trong bốn chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mới đây chiếc xe 488 GTB trong ngoại hình đỏ rực bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với biển trắng siêu đẹp.Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn cùng màu đỏ bắt mắt. Nó được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.Cản trước của xe được chia làm 3 khoang riêng biệt, cụm đèn pha trước được sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.Phần cản trước của 488 GTB được hãng xe Ý - Ferrari tạo hình rộng, với hai đầu được vuốt lên để nâng cao tính khí động lực học đồng thời tăng cường luồng gió đi vào làm mát má phanh.Hệ thống đèn pha bi-xenon kết hợp với dải LED trên thế hệ trước đã được thay bằng đèn pha full LED cho hiệu quả chiếu sáng rõ rệt, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Nắp ca-pô cũng không xuất hiện nhiều khe hút khí như 458.Điểm nhấn ở hai bên hông xe là phần hốc hút gió cỡ lớn, các khe gió này được chia làm hai phần riêng biệt bằng một thanh cản ở giữa. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ la-zăng tiêu chuẩn làm từ hợp kim nhôm, 5 chấu kép, đường kính 20 inch, đi cùng hệ thống phanh gốm/carbon hiệu suất cao.Đuôi xe 488 GTB nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao được tinh giản đường nét, gọn gàng hơn so với thế hệ đàn anh đi trước. Các đường nét bo tròn, mềm mại hơn. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng thay vì lưới tản nhiệt như trên 458.Điểm khác biệt rõ nét nhất của 488 GTB là hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn, trong khi trên 458, cụm ống xả ba họng được đặt ở giữa cản sau. đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những chiếc siêu xe đua F1.Siêu xe sở hữu cánh gió sau đặt bên dưới có thể điều chỉnh nên có thể bỏ cánh gió nằm phía trên, nên siêu xe này vẫn đảm bảo tính khí động học. Thiết kế này giúp lực ép xuống mặt đường trên 488 mạnh hơn 50% so với 458, trong khi lực cản không khí giảm xuống đáng kể.Bên trong Ferrari 488 GTB có thiết kế khá năng động và mạnh mẽ. Cũng như những chiếc xe khác, 488 GTB có một cụm điều khiển ở giữa hai ghế, các lỗ thông hơi hệ thống điều hòa ở cạnh cửa và giữa bảng điều khiển, nhằm tối ưu hóa cho người sử dụng.488 GTB sở hữu động cơ V8 3.9 lít, công suất cực đại lên tới 670 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,0 giây, và từ 0-200 km/h chỉ trong 8,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa vượt quá 330 km/h.Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe này tại một số đơn vị nhập khẩu tư nhân tại thị trường Việt Nam sẽ là 15 tỷ đồng (sau khi chịu các khoản thuế và phí).
Được biết đến là một trong bốn chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mới đây chiếc xe 488 GTB trong ngoại hình đỏ rực bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với biển trắng siêu đẹp.
Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn cùng màu đỏ bắt mắt. Nó được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Cản trước của xe được chia làm 3 khoang riêng biệt, cụm đèn pha trước được sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.
Phần cản trước của 488 GTB được hãng xe Ý - Ferrari tạo hình rộng, với hai đầu được vuốt lên để nâng cao tính khí động lực học đồng thời tăng cường luồng gió đi vào làm mát má phanh.
Hệ thống đèn pha bi-xenon kết hợp với dải LED trên thế hệ trước đã được thay bằng đèn pha full LED cho hiệu quả chiếu sáng rõ rệt, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Nắp ca-pô cũng không xuất hiện nhiều khe hút khí như 458.
Điểm nhấn ở hai bên hông xe là phần hốc hút gió cỡ lớn, các khe gió này được chia làm hai phần riêng biệt bằng một thanh cản ở giữa. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ la-zăng tiêu chuẩn làm từ hợp kim nhôm, 5 chấu kép, đường kính 20 inch, đi cùng hệ thống phanh gốm/carbon hiệu suất cao.
Đuôi xe 488 GTB nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao được tinh giản đường nét, gọn gàng hơn so với thế hệ đàn anh đi trước. Các đường nét bo tròn, mềm mại hơn. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng thay vì lưới tản nhiệt như trên 458.
Điểm khác biệt rõ nét nhất của 488 GTB là hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn, trong khi trên 458, cụm ống xả ba họng được đặt ở giữa cản sau. đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những chiếc siêu xe đua F1.
Siêu xe sở hữu cánh gió sau đặt bên dưới có thể điều chỉnh nên có thể bỏ cánh gió nằm phía trên, nên siêu xe này vẫn đảm bảo tính khí động học. Thiết kế này giúp lực ép xuống mặt đường trên 488 mạnh hơn 50% so với 458, trong khi lực cản không khí giảm xuống đáng kể.
Bên trong Ferrari 488 GTB có thiết kế khá năng động và mạnh mẽ. Cũng như những chiếc xe khác, 488 GTB có một cụm điều khiển ở giữa hai ghế, các lỗ thông hơi hệ thống điều hòa ở cạnh cửa và giữa bảng điều khiển, nhằm tối ưu hóa cho người sử dụng.
488 GTB sở hữu động cơ V8 3.9 lít, công suất cực đại lên tới 670 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,0 giây, và từ 0-200 km/h chỉ trong 8,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa vượt quá 330 km/h.
Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe này tại một số đơn vị nhập khẩu tư nhân tại thị trường Việt Nam sẽ là 15 tỷ đồng (sau khi chịu các khoản thuế và phí).