Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.Trong đó có một chiếc xe Honda Dream Thái từ những năm 92 được độ lại với dàn đồ và lớp sơn đổi màu hoàn toàn mới, hướng đến phong cách trẻ trung và bắt mắt.Trong ảnh là chiếc Honda Dream được độ nhẹ lại với nhiều đồ còn zin.Chiếc xe nguyên bản là Honda Dream Thái năm 1992.Honda Dream được lên dàn sơn đổi màu theo góc nhìn khá là bắt mắt.Vành may-ơ được làm bằng crom, lốp xe cũng được thay bằng lốp Winner mới. Cặp phanh đĩa nhập ngoại, đùm trước sau của chiếc xe máy Honda Dream. Cặp phanh hàng hiệu đẹp mắt.Đèn xi nhan cùng đèn pha nhập Thái. Tay nắm Spacy đi kèm đôi cùm công tắc mới.Nhằm tăng tính hiện đại cho chiếc xe, cụm đồng hồ Koso Uma Dream được thay cho đồng hồ kiểu cũ, kết hợp giữa đồng hồ điện tử và dạng kim chỉ.Bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda.Bình xăng con của Malaysia giúp cho xe vận hành êm ái hơn nhưng lại không "ăn" nhiều xăng.Hệ thống phanh dầu bao gồm cốc dầu Rizoma, pen thắng vision cùng cặp heo dầu Nissin dành riêng cho Dream.Càng sau, hộp xích, bàn để chân cùng chân phanh đều được thay đồ mới hoàn toàn.Cổ pô được mở để phù hợp với động cơ, pô cũng được độ lại giúp tiếng máy trong và hay hơn.Dàn ốc được thay mới, điểm thêm dàn ốc màu của Thái bắt mắtNgoài ra các chi tiết nhỏ như ốc, nắp bình xăng, bản lề cho đến tay nắm sau đều là hàng hoàn toàn mới.Dàn ốc và nắp bình xăng còn zin.Để hoàn thành được bản độ này, chủ xe phải mất hơn 50 triệu và phải sau 2 tuần mới hoàn thành. Được biết chiếc xe này là sản phẩm của một xưởng độ nổi tiếng tại Hà Nội.
Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.
Trong đó có một chiếc xe Honda Dream Thái từ những năm 92 được độ lại với dàn đồ và lớp sơn đổi màu hoàn toàn mới, hướng đến phong cách trẻ trung và bắt mắt.Trong ảnh là chiếc Honda Dream được độ nhẹ lại với nhiều đồ còn zin.
Chiếc xe nguyên bản là Honda Dream Thái năm 1992.
Honda Dream được lên dàn sơn đổi màu theo góc nhìn khá là bắt mắt.
Vành may-ơ được làm bằng crom, lốp xe cũng được thay bằng lốp Winner mới. Cặp phanh đĩa nhập ngoại, đùm trước sau của chiếc xe máy Honda Dream. Cặp phanh hàng hiệu đẹp mắt.
Đèn xi nhan cùng đèn pha nhập Thái. Tay nắm Spacy đi kèm đôi cùm công tắc mới.
Nhằm tăng tính hiện đại cho chiếc xe, cụm đồng hồ Koso Uma Dream được thay cho đồng hồ kiểu cũ, kết hợp giữa đồng hồ điện tử và dạng kim chỉ.
Bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda.
Bình xăng con của Malaysia giúp cho xe vận hành êm ái hơn nhưng lại không "ăn" nhiều xăng.
Hệ thống phanh dầu bao gồm cốc dầu Rizoma, pen thắng vision cùng cặp heo dầu Nissin dành riêng cho Dream.
Càng sau, hộp xích, bàn để chân cùng chân phanh đều được thay đồ mới hoàn toàn.
Cổ pô được mở để phù hợp với động cơ, pô cũng được độ lại giúp tiếng máy trong và hay hơn.
Dàn ốc được thay mới, điểm thêm dàn ốc màu của Thái bắt mắt
Ngoài ra các chi tiết nhỏ như ốc, nắp bình xăng, bản lề cho đến tay nắm sau đều là hàng hoàn toàn mới.
Dàn ốc và nắp bình xăng còn zin.
Để hoàn thành được bản độ này, chủ xe phải mất hơn 50 triệu và phải sau 2 tuần mới hoàn thành. Được biết chiếc xe này là sản phẩm của một xưởng độ nổi tiếng tại Hà Nội.