Ở bên ngoài, Audi TT Clubsport turbo concept nổi bật và thể thao với bộ widebody như xe đua DTM, "nới rộng" thân xe ra thêm 14 cm.Ở phía sau, xe được trang bị cánh đuôi bằng sợi carbon có thể điều chỉnh, lấy từ xe đua TT Cup.Vô-lăng và bảng táp-lô của chiếc TT gốc không có nhiều thay đổi, với thiết kế theo hướng tối giản.Tuy nhiên, các ghế của xe là loạt thể thao với đai an toàn 4 điểm. Phía sau ghế là dàn khung titanium bảo vệ siêu bền.Cabin của xe được bọc trong vải Alcantara, đồng thời nhiều chi tiết nội thất làm từ sợi carbon.Được trang bị động cơ 2.5l 5 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép, TT clubsport turbo concept có công suất tối đa không ít hơn 595 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.Mức công suất này giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 310 km/h - không thua kém nhiều so với siêu xe R8 của Audi.Đặc biệt, các turbo của xe được ứng dụng công nghệ tăng áp điện tử mới.Với các mô-tơ điện đặt trong tuốc bin, turbo điện tử trên TT clubsport turbo concept có thể giảm được hiện tượng "lag" ở số vòng tua thấp.Điều này giúp cho chiếc xe có thể có được khả năng tăng tốc dũng mãnh ở mọi dải vòng tua máy.Là một chiếc concept rất hoàn thiện, nhưng Audi sẽ không sản xuất hàng loạt TT clubsport turbo concept . Tuy nhiên, công nghệ turbo điện tử của xe sẽ xuất hiện trên những chiếc Audi khác trong tương lai gần.
Ở bên ngoài, Audi TT Clubsport turbo concept nổi bật và thể thao với bộ widebody như xe đua DTM, "nới rộng" thân xe ra thêm 14 cm.
Ở phía sau, xe được trang bị cánh đuôi bằng sợi carbon có thể điều chỉnh, lấy từ xe đua TT Cup.
Vô-lăng và bảng táp-lô của chiếc TT gốc không có nhiều thay đổi, với thiết kế theo hướng tối giản.
Tuy nhiên, các ghế của xe là loạt thể thao với đai an toàn 4 điểm. Phía sau ghế là dàn khung titanium bảo vệ siêu bền.
Cabin của xe được bọc trong vải Alcantara, đồng thời nhiều chi tiết nội thất làm từ sợi carbon.
Được trang bị động cơ 2.5l 5 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép, TT clubsport turbo concept có công suất tối đa không ít hơn 595 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.
Mức công suất này giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 310 km/h - không thua kém nhiều so với siêu xe R8 của Audi.
Đặc biệt, các turbo của xe được ứng dụng công nghệ tăng áp điện tử mới.
Với các mô-tơ điện đặt trong tuốc bin, turbo điện tử trên TT clubsport turbo concept có thể giảm được hiện tượng "lag" ở số vòng tua thấp.
Điều này giúp cho chiếc xe có thể có được khả năng tăng tốc dũng mãnh ở mọi dải vòng tua máy.
Là một chiếc concept rất hoàn thiện, nhưng Audi sẽ không sản xuất hàng loạt TT clubsport turbo concept . Tuy nhiên, công nghệ turbo điện tử của xe sẽ xuất hiện trên những chiếc Audi khác trong tương lai gần.