Chỉ một ngày sau khi chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên có màu xám Grigio Scuro "cập bến" Việt Nam, chiếc thứ 2 và thứ 3 đã có mặt trên đất Việt dự tính cặp đôi siêu xe này có giá gần 30 tỷ.1 trong 2 chiếc xe mới về có màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của BMW, trong khi chiếc còn lại có màu trắng Avus đã từng được dự đoán là chiếc 488 GTB đầu tiên tới Việt Nam khi đã từng được chủ showroom nhập khẩu "hé lộ" trước từ tháng 12/2015.Mới chỉ ra mắt từ đầu năm 2015, Ferrari 488 GTB là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của chiếc 458 Italia nổi tiếng trước đây. Tuy nhiên, Ferrari đã sửa đổi thiết kế của xe nhiều tới nỗi 488 GTB và 458 Italia chỏ còn chung "phom".Học theo các dòng xe mới của Ferrari như LaFerrari hay F12Berlinetta, 488 GTB cũng sở hữu cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn, đèn pha LED kéo dài về phía sau và nắp ca-pô có khe khí động học.Trong 2 chiếc Ferrari 488 GTB về Việt Nam, chiếc màu trắng Bianco Avus có tùy chọn mui sơn đen, khiến xe càng trở nên giống "đàn anh" LaFerrari hơn. Phần đuôi xe có một số thay đổi nhẹ, nổi bật nhất là đèn hậu LED bên cạnh khe tản nhiệt động cơ ốp nhựa đen mới.2 khe hút gió nằm hai bên thân xe lại là một sự gợi nhớ về chiếc siêu xe 308 GTB từ năm 1975. Tên gọi GTB của chiếc xe cũng xuất phát từ 308 GTB và có nghĩa là Gran Turismo Berlinetta (Xe coupe thể thao du lịch sang trọng).So với ngoại thất được cải tiến toàn diện, nội thất trên 488 GTB chỉ có một số thay đổi nhỏ so với 458 Italia.Các nút trên bảng điều khiển trung tâm được Ferrari cắt giảm tối đa để giúp người lái tập trung hơn khi lái xe ở tốc độ cao.Toàn bộ các nút bật tắt xi-nhan, gạt nước, pha... được Ferrari bố trí gọn gàng trên vô-lăng cùng nút khởi động, điều chỉnh hệ thống treo và núm xoay chuyển chế độ lái đặc trưng Manettino. Vành vô-lăng làm bằng sợi carbon và có hàng đèn báo tua ở vị trí 12 giờ. Phía sau vô-lăng của xe chỉ có cần gạt chuyển số bằng sợi carbon.Cả 2 chiếc 488 GTB mới về Việt Nam đều đi kèm với đầy đủ các phụ kiện được Ferrari tặng như bạt phủ xe, tấm gắn biển số, túi đồ sửa chữa...Thay vì sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên như 458 Italia, 488 GTB được trang bị máy V8 3.9l tăng áp kép hoàn toàn mới. Như vậy, 488 GTB đã trở thành chiếc Ferrari với động cơ đặt giữa đầu tiên sử dụng turbo, kể từ sau huyền thoại F40 vào cuối thập niên 80.Khối động cơ này đem tới công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với phần mềm quản lý mô-men đem tới "khả năng tăng tốc khó tin khi người lái đạp ga".Với hệ động lực mới, 488 GTB có khả năng đạt 100 km/h chỉ trong 3 giây, 200 km/h trong 8,3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Theo Ferrari, chiếc xe có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Fiorano của hãng chỉ trong 1 phút 23 giây.Với sự xuất hiện liên tiếp của 3 chiếc 488 GTB ở Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, có thể tin rằng "ngựa chiến" của Ferrari sẽ trở thành mẫu siêu xe "hot" trong năm 2016 của các đại gia Việt, thế chỗ cho "bò tót" Lamborghini Huracan trong năm 2015 vừa qua.
Chỉ một ngày sau khi chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên có màu xám Grigio Scuro "cập bến" Việt Nam, chiếc thứ 2 và thứ 3 đã có mặt trên đất Việt dự tính cặp đôi siêu xe này có giá gần 30 tỷ.
1 trong 2 chiếc xe mới về có màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của BMW, trong khi chiếc còn lại có màu trắng Avus đã từng được dự đoán là chiếc 488 GTB đầu tiên tới Việt Nam khi đã từng được chủ showroom nhập khẩu "hé lộ" trước từ tháng 12/2015.
Mới chỉ ra mắt từ đầu năm 2015, Ferrari 488 GTB là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của chiếc 458 Italia nổi tiếng trước đây. Tuy nhiên, Ferrari đã sửa đổi thiết kế của xe nhiều tới nỗi 488 GTB và 458 Italia chỏ còn chung "phom".
Học theo các dòng xe mới của Ferrari như LaFerrari hay F12Berlinetta, 488 GTB cũng sở hữu cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn, đèn pha LED kéo dài về phía sau và nắp ca-pô có khe khí động học.
Trong 2 chiếc Ferrari 488 GTB về Việt Nam, chiếc màu trắng Bianco Avus có tùy chọn mui sơn đen, khiến xe càng trở nên giống "đàn anh" LaFerrari hơn. Phần đuôi xe có một số thay đổi nhẹ, nổi bật nhất là đèn hậu LED bên cạnh khe tản nhiệt động cơ ốp nhựa đen mới.
2 khe hút gió nằm hai bên thân xe lại là một sự gợi nhớ về chiếc siêu xe 308 GTB từ năm 1975. Tên gọi GTB của chiếc xe cũng xuất phát từ 308 GTB và có nghĩa là Gran Turismo Berlinetta (Xe coupe thể thao du lịch sang trọng).
So với ngoại thất được cải tiến toàn diện, nội thất trên 488 GTB chỉ có một số thay đổi nhỏ so với 458 Italia.
Các nút trên bảng điều khiển trung tâm được Ferrari cắt giảm tối đa để giúp người lái tập trung hơn khi lái xe ở tốc độ cao.
Toàn bộ các nút bật tắt xi-nhan, gạt nước, pha... được Ferrari bố trí gọn gàng trên vô-lăng cùng nút khởi động, điều chỉnh hệ thống treo và núm xoay chuyển chế độ lái đặc trưng Manettino. Vành vô-lăng làm bằng sợi carbon và có hàng đèn báo tua ở vị trí 12 giờ. Phía sau vô-lăng của xe chỉ có cần gạt chuyển số bằng sợi carbon.
Cả 2 chiếc 488 GTB mới về Việt Nam đều đi kèm với đầy đủ các phụ kiện được Ferrari tặng như bạt phủ xe, tấm gắn biển số, túi đồ sửa chữa...
Thay vì sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên như 458 Italia, 488 GTB được trang bị máy V8 3.9l tăng áp kép hoàn toàn mới. Như vậy, 488 GTB đã trở thành chiếc Ferrari với động cơ đặt giữa đầu tiên sử dụng turbo, kể từ sau huyền thoại F40 vào cuối thập niên 80.
Khối động cơ này đem tới công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với phần mềm quản lý mô-men đem tới "khả năng tăng tốc khó tin khi người lái đạp ga".
Với hệ động lực mới, 488 GTB có khả năng đạt 100 km/h chỉ trong 3 giây, 200 km/h trong 8,3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Theo Ferrari, chiếc xe có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Fiorano của hãng chỉ trong 1 phút 23 giây.
Với sự xuất hiện liên tiếp của 3 chiếc 488 GTB ở Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, có thể tin rằng "ngựa chiến" của Ferrari sẽ trở thành mẫu siêu xe "hot" trong năm 2016 của các đại gia Việt, thế chỗ cho "bò tót" Lamborghini Huracan trong năm 2015 vừa qua.