Piaggio Châu Á Thái Bình Dương vừa chính thức ra mắt và công bố mẫu xe môtô Moto Guzzi V7 III Rough phiên bản 2018 tại Malaysia. Đây là chiếc xe mang phong cách hoài cổ, nhưng công nghệ hoàn toàn mới.Khác với các phiên bản trước đó, Moto Guzzi V7 III Rough 2018 sở hữu phong cách urban country khá đẹp đẽ, tương tự như các mẫu scrambler đình đám của hãng từ thập niên 70 của thế kỷ trước.Thiết kế phần đầu xe với èn pha có hình dạng tròn cổ điển, vươn dài sang hai bên là cặp đèn xinhan trước được tách rời. Trong khi đó đèn hậu có thiết kế lồi, được bố trí ngay trên chắn bùn sau khá đơn giản.Cụm đồng hồ đơn của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.Bình xăng của xe có dung tích 21 lít được tạo hình khá cơ bắp, mang nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn nhờ màu sơn nhám cá tính. Hai bên bình xăng là logo đại bàng bằng ddang tung cánh, biểu tượng của Moto Guzzi.Yên xe được thêu "dạng bánh mỳ" theo phong cách truyền thống, ốp hông của xe với logo V7 III Rough. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng kích thước 43mm ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau, dè trước sau được mạ chrome sáng bóng...Xe sử dụng bộ vành nan 18 inch ở trước và 17 inch phía sau đi kèm bộ lốp đa địa hình. Hệ thống phanh trên xe gồm phanh đĩa trước 320mm và đĩa sau 260mm của Brembo. Công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ.Sức mạnh của Moto Guzzi V7 III Rough tiếp tục đến từ khối động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 744cc, sử dụng hệ thống đũa cam thay cho xích cam, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút.Mômen xoắn cực đại của Moto Guzzi V7 III Rough 2018 là 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và truyền động bằng trục các đăng riêng biệt.Tại thị trường Malasysia, gía xe Moto Guzzi V7 III Rough 2018 phiên bản đặc biệt sẽ bán ra từ 75.000 Ringgit (tương đương 423 triệu đồng).Được biết, các dòng xe môtô phân khối lớn Moto Guzzi V7 sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tới các đối thủ trong phân khúc xe hoài cổ của Triumph hay BMW Motorrad... Tại thị trường Việt Nam, Moto Guzzi dự tính sẽ được phân phối chính hãng từ phía Piaggio trong thời gian tới.Video: Xem chi tiết Moto Guzzi V7 III Rough 2018.
Piaggio Châu Á Thái Bình Dương vừa chính thức ra mắt và công bố mẫu xe môtô Moto Guzzi V7 III Rough phiên bản 2018 tại Malaysia. Đây là chiếc xe mang phong cách hoài cổ, nhưng công nghệ hoàn toàn mới.
Khác với các phiên bản trước đó, Moto Guzzi V7 III Rough 2018 sở hữu phong cách urban country khá đẹp đẽ, tương tự như các mẫu scrambler đình đám của hãng từ thập niên 70 của thế kỷ trước.
Thiết kế phần đầu xe với èn pha có hình dạng tròn cổ điển, vươn dài sang hai bên là cặp đèn xinhan trước được tách rời. Trong khi đó đèn hậu có thiết kế lồi, được bố trí ngay trên chắn bùn sau khá đơn giản.
Cụm đồng hồ đơn của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.
Bình xăng của xe có dung tích 21 lít được tạo hình khá cơ bắp, mang nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn nhờ màu sơn nhám cá tính. Hai bên bình xăng là logo đại bàng bằng ddang tung cánh, biểu tượng của Moto Guzzi.
Yên xe được thêu "dạng bánh mỳ" theo phong cách truyền thống, ốp hông của xe với logo V7 III Rough. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng kích thước 43mm ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau, dè trước sau được mạ chrome sáng bóng...
Xe sử dụng bộ vành nan 18 inch ở trước và 17 inch phía sau đi kèm bộ lốp đa địa hình. Hệ thống phanh trên xe gồm phanh đĩa trước 320mm và đĩa sau 260mm của Brembo. Công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ.
Sức mạnh của Moto Guzzi V7 III Rough tiếp tục đến từ khối động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 744cc, sử dụng hệ thống đũa cam thay cho xích cam, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút.
Mômen xoắn cực đại của Moto Guzzi V7 III Rough 2018 là 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và truyền động bằng trục các đăng riêng biệt.
Tại thị trường Malasysia, gía xe Moto Guzzi V7 III Rough 2018 phiên bản đặc biệt sẽ bán ra từ 75.000 Ringgit (tương đương 423 triệu đồng).
Được biết, các dòng xe môtô phân khối lớn Moto Guzzi V7 sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tới các đối thủ trong phân khúc xe hoài cổ của Triumph hay BMW Motorrad... Tại thị trường Việt Nam, Moto Guzzi dự tính sẽ được phân phối chính hãng từ phía Piaggio trong thời gian tới.
Video: Xem chi tiết Moto Guzzi V7 III Rough 2018.