Mới đây, thương hiệu xe môtô phân khối lớn đình đám nước Ý vừa chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe classic Moto Guzzi V7. Theo đó, phiên bản giới hạn này sẽ có tên Moto Guzzi V7 III Limited và sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới.Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III sở hữu phong cách hoài cổ (retro), vẻ bề ngoài của xe có thiết kế mang đậm phong cách những chiếc môtô từ thập niên 60-70, mang phong cách đầy thanh lịch nhưng phóng khoáng và "phong trần" đậm chất Ý.Lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe mang phong cách classic trước đây của mình, chiếc Moto Guzzi V7 III Limited được tô điểm với rất nhiều chi tiết crôm bóng. Xe sở hữu đèn pha tròn cỏ điển với bóng sợi đột mới, xi nhan của xe được thiết kế tách rời, tay lái cao dễ dạng sử dụng...Cụm đồng hồ đôi của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.Các chi tiết mới nhấn nhá trên xe bao gồm tay xách, ống xả, cổ bô, ốp đèn pha, tay lái, lò xo giảm chấn sau và bình xăng mạ crôm đi kem dây đai da, giúp nhấn mạnh vẻ hoài cổ của xe. Ngoài ra, logo của thương hiệu Moto Guzzi là hình đại bàng tung cánh được ốp nổi ở hai bên bình xăng.Ngoài nhiều chi tiết crôm bóng thể hiện nét hoài cổ ở thân xe, chiếc Moto Guzzi V7 III Limited mới này còn sử dụng tông màu đen chủ đạo cho các chi tiết khác như bộ vành, yên xe được thêu "dạng bánh mỳ" theo phong cách truyền thống, ốp hông và chắn bùn của xe.Cuối cùng, các chi tiết như nắp bình xăng và gù nâng tay lái đều được làm bằng nhôm với các hoạ tiết độc đáo. Số thứ tự của phiên bản giới hạn Moto Guzzi V7 III Limited được khắc ở gù nâng tay lái của xe.Các trang bị đáng chú ý khác của xe bao gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo đôi ở sau. Xe sử dụng bộ vành 18 inch ở trước và 17 inch ở sau. Hệ thống phanh gồm đĩa đơn trước kích thước 320mm và đĩa sau kích thước nhỏ hơn, cả hai đểu sử dụng kẹp phanh Brembo cao cấp.Động cơ của xe là loại V-Twin với đầu xylanh quay ngang, gần giống với dòng máy Boxer của BMW. Động cơ này có dung tich xy lanh 744cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.Hiện tại, giá thành của phiên bản giới hạn này vẫn chưa được công bố. Moto Guzzi V7 III 2018 hiện đang được bán ra thị trường với 4 phiên bản là V7 III Stone, V7 III Special, V7 III Racer và V7 III Anniversario.Video: Chi tiết Moto Guzzi V7 III Limited chỉ 500 chiếc trên Thế giới.
Mới đây, thương hiệu xe môtô phân khối lớn đình đám nước Ý vừa chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe classic Moto Guzzi V7. Theo đó, phiên bản giới hạn này sẽ có tên Moto Guzzi V7 III Limited và sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới.
Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III sở hữu phong cách hoài cổ (retro), vẻ bề ngoài của xe có thiết kế mang đậm phong cách những chiếc môtô từ thập niên 60-70, mang phong cách đầy thanh lịch nhưng phóng khoáng và "phong trần" đậm chất Ý.
Lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe mang phong cách classic trước đây của mình, chiếc Moto Guzzi V7 III Limited được tô điểm với rất nhiều chi tiết crôm bóng. Xe sở hữu đèn pha tròn cỏ điển với bóng sợi đột mới, xi nhan của xe được thiết kế tách rời, tay lái cao dễ dạng sử dụng...
Cụm đồng hồ đôi của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.
Các chi tiết mới nhấn nhá trên xe bao gồm tay xách, ống xả, cổ bô, ốp đèn pha, tay lái, lò xo giảm chấn sau và bình xăng mạ crôm đi kem dây đai da, giúp nhấn mạnh vẻ hoài cổ của xe. Ngoài ra, logo của thương hiệu Moto Guzzi là hình đại bàng tung cánh được ốp nổi ở hai bên bình xăng.
Ngoài nhiều chi tiết crôm bóng thể hiện nét hoài cổ ở thân xe, chiếc Moto Guzzi V7 III Limited mới này còn sử dụng tông màu đen chủ đạo cho các chi tiết khác như bộ vành, yên xe được thêu "dạng bánh mỳ" theo phong cách truyền thống, ốp hông và chắn bùn của xe.
Cuối cùng, các chi tiết như nắp bình xăng và gù nâng tay lái đều được làm bằng nhôm với các hoạ tiết độc đáo. Số thứ tự của phiên bản giới hạn Moto Guzzi V7 III Limited được khắc ở gù nâng tay lái của xe.
Các trang bị đáng chú ý khác của xe bao gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo đôi ở sau. Xe sử dụng bộ vành 18 inch ở trước và 17 inch ở sau. Hệ thống phanh gồm đĩa đơn trước kích thước 320mm và đĩa sau kích thước nhỏ hơn, cả hai đểu sử dụng kẹp phanh Brembo cao cấp.
Động cơ của xe là loại V-Twin với đầu xylanh quay ngang, gần giống với dòng máy Boxer của BMW. Động cơ này có dung tich xy lanh 744cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.
Hiện tại, giá thành của phiên bản giới hạn này vẫn chưa được công bố. Moto Guzzi V7 III 2018 hiện đang được bán ra thị trường với 4 phiên bản là V7 III Stone, V7 III Special, V7 III Racer và V7 III Anniversario.
Video: Chi tiết Moto Guzzi V7 III Limited chỉ 500 chiếc trên Thế giới.