Là phiên bản độ đến từ xưởng chuyên độ các dòng xe cổ điển mang tên Hanse Qustom tại Hamburg, Đức. Chiếc BMW R nine T mang kiểu dáng cổ điển trở nên năng động hơn với phong cách Scrambler "cực chất".Mặc dù ngay từ nguyên bản chiếc xe đã mang thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế hoài cổ. Nhưng với diện mạo mới này, nó còn mạnh mạnh mẽ năng động hơn khi được độ phong cách và đồ chơi đúng chất Scrambler.Đập vào mắt người nhìn ngay từ ban đầu chính là việc hãng độ Hanse Qustom đã làm mới bình xăng nguyên bản. Bình xăng mới được gò thủ công lớn hơn với dung tích lên đến 26 lít, tăng 5 lít so với bình xăng nguyên bản.Hệ thống giảm sóc nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên nhưng chắn bùn trước, sau được đặt ở vị trí cao hơn tạo dáng vẻ mạnh mẽ và linh hoạt của các dòng Enduro để chạy địa hình.
Xe vẫn sử dụng chóa đèn zin của BMW R Nine T nhưng được tùy chỉnh lại trông cá tính hơn. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm niềng sắt và núp gió nhỏ màu đen bảo vệ, khiến phần đầu xe trông giống như một võ sỹ smurai vậy.
Sở hữu cặp vành nhôm với kích thước 19 inch trước, 18 inch sau nguyên bản nhưng ở phiên bản độ này, chiếc xe đã được thay bằng cặp lốp gai Heidenau theo phong cách off-road.Với việc thiết kế một chiếc xe mang phong cách Scrambler để có thể chạy trên những hành trình dài ngày, hãng độ này còn táo bạo đặt thêm một bình nhiên liệu dự trữ ngay phía sườn sau của xe.Phía đuôi xe còn được trang bị thêm một giá xách ngắn, không chỉ nhằm đỡ bình nhiên liệu phía bên hông mà còn giúp cho việc buộc đồ hay ba lô... mỗi khi chủ nhân chuẩn bị cho những chuyến đi dài.Yên xe cùng nhiều chi tiết được làm bằng da thuộc thiết kế thủ công cực kỳ đẹp mắt và bền bỉ.Nếu bạn chú ý sẽ thấy một bóng đèn hậu dạng led nằm ngay bên trong xách tay sau của xe được thiết kế rất nhỏ. Phía dưới dè sau là pad biển số cùng hai đèn xe nhan dạng led được bố trí hai bên.Bộ để chân cũng như chân phanh, chân số được làm mới bằng bộ số gãy dành cho các dòng xe môtô địa hình đầy mạnh mẽ và cá tính.
Hệ thống truyền động cùng giảm sóc sau của xe vẫn được giữ nguyên. Nhưng đặc biệt, hệ thống ống xả đã được làm mới với thiết kế độc đáo, đưa từ dưới sau đó vắt lên phía trên đặt ngang hông xe, đặc trưng của các dòng xe Scrambler.
Phiên bản BMW R Nine T Desert Scrambler vẫn sử dụng khối động cơ boxer 4 thì xi-lanh đôi cho công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút., làm mát bằng dầu, dung tích 1.170ccCuối cùng là một phiên bản độ Scrambler đầy phong cách của chiếc BMW R Nine T đến từ nước Đức. Có thể nhiều người sẽ nghĩ nó thật kỳ dị, nhưng đối với nhiều tay chơi đam mê khám phá những cung đường thì đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ lý thú.
Là phiên bản độ đến từ xưởng chuyên độ các dòng xe cổ điển mang tên Hanse Qustom tại Hamburg, Đức. Chiếc BMW R nine T mang kiểu dáng cổ điển trở nên năng động hơn với phong cách Scrambler "cực chất".
Mặc dù ngay từ nguyên bản chiếc xe đã mang thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế hoài cổ. Nhưng với diện mạo mới này, nó còn mạnh mạnh mẽ năng động hơn khi được độ phong cách và đồ chơi đúng chất Scrambler.
Đập vào mắt người nhìn ngay từ ban đầu chính là việc hãng độ Hanse Qustom đã làm mới bình xăng nguyên bản. Bình xăng mới được gò thủ công lớn hơn với dung tích lên đến 26 lít, tăng 5 lít so với bình xăng nguyên bản.
Hệ thống giảm sóc nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên nhưng chắn bùn trước, sau được đặt ở vị trí cao hơn tạo dáng vẻ mạnh mẽ và linh hoạt của các dòng Enduro để chạy địa hình.
Xe vẫn sử dụng chóa đèn zin của BMW R Nine T nhưng được tùy chỉnh lại trông cá tính hơn. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm niềng sắt và núp gió nhỏ màu đen bảo vệ, khiến phần đầu xe trông giống như một võ sỹ smurai vậy.
Sở hữu cặp vành nhôm với kích thước 19 inch trước, 18 inch sau nguyên bản nhưng ở phiên bản độ này, chiếc xe đã được thay bằng cặp lốp gai Heidenau theo phong cách off-road.
Với việc thiết kế một chiếc xe mang phong cách Scrambler để có thể chạy trên những hành trình dài ngày, hãng độ này còn táo bạo đặt thêm một bình nhiên liệu dự trữ ngay phía sườn sau của xe.
Phía đuôi xe còn được trang bị thêm một giá xách ngắn, không chỉ nhằm đỡ bình nhiên liệu phía bên hông mà còn giúp cho việc buộc đồ hay ba lô... mỗi khi chủ nhân chuẩn bị cho những chuyến đi dài.
Yên xe cùng nhiều chi tiết được làm bằng da thuộc thiết kế thủ công cực kỳ đẹp mắt và bền bỉ.
Nếu bạn chú ý sẽ thấy một bóng đèn hậu dạng led nằm ngay bên trong xách tay sau của xe được thiết kế rất nhỏ. Phía dưới dè sau là pad biển số cùng hai đèn xe nhan dạng led được bố trí hai bên.
Bộ để chân cũng như chân phanh, chân số được làm mới bằng bộ số gãy dành cho các dòng xe môtô địa hình đầy mạnh mẽ và cá tính.
Hệ thống truyền động cùng giảm sóc sau của xe vẫn được giữ nguyên. Nhưng đặc biệt, hệ thống ống xả đã được làm mới với thiết kế độc đáo, đưa từ dưới sau đó vắt lên phía trên đặt ngang hông xe, đặc trưng của các dòng xe Scrambler.
Phiên bản BMW R Nine T Desert Scrambler vẫn sử dụng khối động cơ boxer 4 thì xi-lanh đôi cho công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút., làm mát bằng dầu, dung tích 1.170cc
Cuối cùng là một phiên bản độ Scrambler đầy phong cách của chiếc BMW R Nine T đến từ nước Đức. Có thể nhiều người sẽ nghĩ nó thật kỳ dị, nhưng đối với nhiều tay chơi đam mê khám phá những cung đường thì đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ lý thú.