Vừa qua, một showroom xe phân khối lớn tại TP HCM đã âm thầm nhập tịch chiếc Sport-bike nổi tiếng của Ý – Aprilia RSV4 RR 2015.Cụm đèn pha 3 bóng cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học ở phần đầu xe Aprilia RSV4 RR 2015.Cụm tay lái gẫy trên Aprilia RSV4 RR 2015 được thiết kế dành riêng cho những mẫu sport-bike.Aprilia RSV4 RR 2015 sở hữu bộ yên rời màu đen với phần người điều khiển lớn, đặc trưng của những mẫu Sport-bike.Xe sở hữu phanh trước và sau chắc chắn có sự hiện diện của Brembo và đặc biệt không thể thiếu hệ thống chống bó cứng ABS.Vè trước và sau của mẫu xe này đều được sử dụng sợi carbon để thiết kế.Cụm ống xả đơn không nổi bật cho lắm, có thể khi sở hữu chủ xe sẽ độ lên bằng những ống xả có thương hiệu giúp xe mạnh mẽ hơn.Nổi bật thân xe chính là khung sườn xe bằng hợp kim nhôm nằm lộ ra bên dàn áo, thiết kế này đóng góp thêm vào tính thẩm mỹ cho xe.Đuôi xe được thiết kế theo kiểu dáng khí động học dành cho xe thể thao với đuôi sau nhô cao, cụm đèn xi nha và đen hậu được tách rời.Aprilia RSV4 RR sử dụng động cơ V4 có dung tích 999,6cc, động cơ làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất lên đến 201hp mạnh hơn 17 mã lực so với thế hệ trước.Phía trước xe được thiết kế lại để tối ưu hóa tính khí động học cho cả xe và người lái.Đồng hồ công tơ mét thiết kế đơn giản với một đồng hò kim hiển thị vòng tua máy, một màn hình lcd hiển thị mức đo nhiên liệu, tốc độ km/h...Giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo đến từ thương hiệu Ohlins.
Vừa qua, một showroom xe phân khối lớn tại TP HCM đã âm thầm nhập tịch chiếc Sport-bike nổi tiếng của Ý – Aprilia RSV4 RR 2015.
Cụm đèn pha 3 bóng cùng thiết kế tối ưu hóa tính khí động học ở phần đầu xe Aprilia RSV4 RR 2015.
Cụm tay lái gẫy trên Aprilia RSV4 RR 2015 được thiết kế dành riêng cho những mẫu sport-bike.
Aprilia RSV4 RR 2015 sở hữu bộ yên rời màu đen với phần người điều khiển lớn, đặc trưng của những mẫu Sport-bike.
Xe sở hữu phanh trước và sau chắc chắn có sự hiện diện của Brembo và đặc biệt không thể thiếu hệ thống chống bó cứng ABS.
Vè trước và sau của mẫu xe này đều được sử dụng sợi carbon để thiết kế.
Cụm ống xả đơn không nổi bật cho lắm, có thể khi sở hữu chủ xe sẽ độ lên bằng những ống xả có thương hiệu giúp xe mạnh mẽ hơn.
Nổi bật thân xe chính là khung sườn xe bằng hợp kim nhôm nằm lộ ra bên dàn áo, thiết kế này đóng góp thêm vào tính thẩm mỹ cho xe.
Đuôi xe được thiết kế theo kiểu dáng khí động học dành cho xe thể thao với đuôi sau nhô cao, cụm đèn xi nha và đen hậu được tách rời.
Aprilia RSV4 RR sử dụng động cơ V4 có dung tích 999,6cc, động cơ làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất lên đến 201hp mạnh hơn 17 mã lực so với thế hệ trước.
Phía trước xe được thiết kế lại để tối ưu hóa tính khí động học cho cả xe và người lái.
Đồng hồ công tơ mét thiết kế đơn giản với một đồng hò kim hiển thị vòng tua máy, một màn hình lcd hiển thị mức đo nhiên liệu, tốc độ km/h...
Giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo đến từ thương hiệu Ohlins.