Doanh nghiệp BĐS đau đầu tìm cách để khách "vung" tiền

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường BĐS đang ấm dần, tuy nhiên hiện làm thế nào để khách hàng mạnh tay "vung" tiền vẫn là bài toán khiến nhiều chủ đầu tư đau đầu.

Sau hàng loạt giao dịch thành công trong 3 tháng đầu năm 2014, thị trường bất động sản đang dần lấy lại được niềm tin của người mua. Tuy nhiên giờ đây vấn đề thay đổi chiến lược kinh doanh để hấp dẫn khách hàng mạnh tay xuống tiền trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bất động sản bởi người mua đã khó tính hơn trong việc lựa chọn dự án.
Hàng loạt phương thức đầu tư, bán hàng khác nhau được các đơn vị kinh doanh nhà đất đưa ra. Không chỉ dừng lại ở khuyến mại, chiết khấu, giảm giá bán sản phẩm địa ốc mà nhiều chiêu thức marketing khác cũng được chủ đầu tư áp dụng. Đơn cử như việc tặng nội thất, tặng vàng, tặng xe, miễn phí phí dịch vụ,… Song, hầu như chỉ những chủ đầu tư áp dụng chiến lược “ đầu tư thực, giá trị thực” mới đạt được kết quả bán hàng tốt nhất. Cụ thể, chủ đầu tư kích cầu bằng cách mọi giá trị đầu tư của khách hàng đều được đổi lại bằng tài sản và tiện ích thật, đáp ứng đúng nhu cầu của người mua.
 Chiến lược “ đầu tư thực, giá trị thực” mới đạt được kết quả bán hàng tốt nhất. Ảnh đường đi bộ tại dự án Mulberry Lane.
Ví dụ như tại dự án Mulberry Lane (quận Hà Đông) do Siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối, khách hàng được hưởng những tiện ích đẳng cấp mà ở nhiều dự án giá tương đương không có như hồ bơi tiêu chuẩn olympic 50m, bể bơi dành cho trẻ em; hệ thống sân tập dành cho việc rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao như phòng tập đa năng, yoga, sân golf, sân cầu lông, sân bóng, phòng tập bóng bàn… Ngoài ra, dự án còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dài 400m.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận những ưu đãi về thời hạn thanh toán, hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn hộ cũng như những quà tặng hấp dẫn, thiết thực như tivi Led Samsung 46 inch, dàn âm thanh mini và đầu DVD LG, máy giặt lồng ngang electrolux…
Không chỉ riêng khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane, chiến lược này được các chủ đầu tư áp dụng khá thành công trong một số dự án là “điểm nóng” gần đây như: CT2B và HHB Tân Tây Đô, HP Landmark tower, Diamond Flower Tower...
Những chiến lược đầu tư, bán hàng phù hợp này, thị trường bất động sản Hà Nội được kỳ vọng sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều dự án mới với tính thanh khoản đạt tỷ lệ cao, vừa giúp doanh nghiệp quay vòng vốn nhanh, vừa mang đến cho thị trường những dự án tốt.
Minh Tùng

Bình luận(0)