Xe Dream độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Honda Dream Thái của dân chơi miền Tây này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc.Ngoài "dàn áo tím" được độ lên cực kỳ bắt mắt, chiếc xe Dream này còn được chủ nhân sử dụng một số phụ tùng "độc" từ nhiều dòng xe khác nhau của Honda để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Honda Dream II vốn khá "già".Cụ thể, dàn chân của xe đã được dọn lại và làm mới với bộ bánh căm Osaki và niềng nhôm. Ngoài ra, xe còn được người chơi trang bị thắng đĩa trước với heo S110, đĩa exciter, pen dầu Vision, cùng với bình dầu Rizoma và cổ bô titanium nổi bật.Phía đuôi xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng tại Việt Nam hiện nay như pô Future 125 cc đã được móc, cụm gác chân sau KFC và phuộc Nice vàng cùng hàng loạt ốc kiểng và đồ chơi nổi bật đậm cá tính.Trên nền sơn "tím thuỷ chung", chủ nhân của chiếc xe máy Dream II này đã tạo dấu ấn riêng cho mình bằng bộ tem "hàng thửa" mang tên mình, với thiết kế phong cách Repsol như những mẫu xe đua Honda cỡ nhỏ tại một số nước Đông Nam Á.
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ, yên xe cùng một số chi tiết... đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối. Hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Wave S 110.Trên bản độ này, ngoài các đồ chơi được độ từ những phụ kiện xe Honda, người chơi còn lên đời cho chiếc Dream II cả côn tay giúp cho cảm giác lái xe thú vị hơn. Bên cạnh đó, chủ nhân còn trang bị thêm cho xe tản nhiệt dầu, trợ lực tay lái hàng hiệu giúp tăng hiệu suất cho xe.
Khối động cơ của chiếc Honda Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp từ 100 cc lên "full bài" 110 cc nhờ dên và lốc bơm của Honda Future, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục, qua lăng Alpha và IC Horsepower giúp xe mạnh mẽ và uy lực hơn nguyên bản rất nhiều.
Xe Dream độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Honda Dream Thái của dân chơi miền Tây này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc.
Ngoài "dàn áo tím" được độ lên cực kỳ bắt mắt, chiếc xe Dream này còn được chủ nhân sử dụng một số phụ tùng "độc" từ nhiều dòng xe khác nhau của Honda để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Honda Dream II vốn khá "già".
Cụ thể, dàn chân của xe đã được dọn lại và làm mới với bộ bánh căm Osaki và niềng nhôm. Ngoài ra, xe còn được người chơi trang bị thắng đĩa trước với heo S110, đĩa exciter, pen dầu Vision, cùng với bình dầu Rizoma và cổ bô titanium nổi bật.
Phía đuôi xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng tại Việt Nam hiện nay như pô Future 125 cc đã được móc, cụm gác chân sau KFC và phuộc Nice vàng cùng hàng loạt ốc kiểng và đồ chơi nổi bật đậm cá tính.
Trên nền sơn "tím thuỷ chung", chủ nhân của chiếc xe máy Dream II này đã tạo dấu ấn riêng cho mình bằng bộ tem "hàng thửa" mang tên mình, với thiết kế phong cách Repsol như những mẫu xe đua Honda cỡ nhỏ tại một số nước Đông Nam Á.
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ, yên xe cùng một số chi tiết... đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối. Hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Wave S 110.
Trên bản độ này, ngoài các đồ chơi được độ từ những phụ kiện xe Honda, người chơi còn lên đời cho chiếc Dream II cả côn tay giúp cho cảm giác lái xe thú vị hơn. Bên cạnh đó, chủ nhân còn trang bị thêm cho xe tản nhiệt dầu, trợ lực tay lái hàng hiệu giúp tăng hiệu suất cho xe.
Khối động cơ của chiếc Honda Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp từ 100 cc lên "full bài" 110 cc nhờ dên và lốc bơm của Honda Future, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục, qua lăng Alpha và IC Horsepower giúp xe mạnh mẽ và uy lực hơn nguyên bản rất nhiều.