Gò bồng đảo thối rữa, tím đen vì silicon

Google News

(Kiến Thức) - Hai bầu ngực chứa silicon của cô gái Thái Lan chuyển màu tím đen trông thật đáng sợ. Bác sĩ cho biết ngực cô đã thối rữa. 

Cô gái trẻ có tên là Pratya Kongsri. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Pratya cho biết, đôi gò bồng đảo của cô bị thối rữa vì silicon không đảm bảo chất lượng.  
Sau khi nâng ngực một thời gian, cô Pratya thấy vòng 1 có biểu hiện lạ, dễ thấy nhất chính là nó bị chuyển màu rất đáng sợ. Dần dần, toàn bộ 2 bầu ngực bị tím đen như tụ máu khiến ai nhìn ảnh cũng phải kinh hãi.
Go bong dao thói rũa, tím den vì silicon
Hình ảnh bộ ngực chuyển màu lạ khi bơm silicone được một thời  gian được Pratya chia sẻ.
Ngay sau đó, Pratya  đã liên hệ với bệnh viện, nơi cô nâng ngực và được giải thích là do silicone đã hết hạn. Cô không thể liên hệ được với vị bác sĩ đã phẫu thuật cho mình để được giúp đỡ cách khắc phục nên quyết định đăng tải hình ảnh trên lên Facebook. Pratya nhờ cư dân mạng chia sẻ bài viết, coi đây là lời khuyến cáo tới các chị em, nếu muốn làm đẹp hãy tới các cơ sở y tế đáng tin cậy.
Ngay sau khi đăng tải hình ảnh bầu ngực chuyển màu lạ lên trang Facebook cá nhân, Pratya nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ.
Trước đó, đã có vô số tai nạn kinh hoàng vì bơm silicon nâng ngực. Cụ thể, bà Kim Brockhurst, 51 tuổi, đến từ Anh đã bị phát nổ ngực do lỗi bơm silicon quá nhiều so với kích thước ngực tự nhiên. Bà Kim chi hơn 127 triệu đồng để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, các bác sĩ làm ngực bà Kim quá to và nó đã... phát nổ. Nguyên nhân là lượng chất silicon độn vào ngực bà lớn hơn so với sức chịu đựng của cơ thể nên đã gây ra hiện tượng rò rỉ từ từ và nổ bên trong. 
Tiếp đó là trường hợp của nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu đồ lót từng phẫu thuật nâng ngực lên cỡ DD cách đây 8 năm bằng túi silicone PIP, hãng đang bị điều tra tại Pháp vì sản xuất túi nâng ngực kém chất lượng. Sau khi nâng ngực, cô thấy ngực mình sưng phồng lên và lớn bằng đầu người. Sau khi siêu âm, người ta phát hiện ra miếng  ghép ngực bị vỡ. Sau khi cú sốc kinh hoàng này, Vanessa Halstead quyết định tổ chức tuyên truyền trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter nhằm lên tiếng bảo vệ những nạn nhân của vụ bê bối túi nâng ngực của PIP...
Vân Nhi (TH)

Bình luận(0)