Vì sao TH true MILK collagen nhận giải sáng tạo đặc biệt?

Google News

(Kiến Thức) - Sự kiện Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc - Quốc tế (KIWIE), sản phẩm TH true MILK bổ sung collagen đã đạt giải Vàng.

Sự kiện Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc - Quốc tế (KIWIE), sản phẩm TH true MILK bổ sung collagen đã đạt giải Vàng đồng thời được bình chọn để trao giải đặc biệt cho sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016.
Theo Ban Tổ chức KIWIE, sản phẩm TH true MILK bổ sung collagen này đạt cả 2 tiêu chí: sáng tạo bởi doanh nhân nữ, đồng thời cũng là sáng tạo hướng tới vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của phụ nữ.
Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Trần Thị Hương trao lại giải Đặc biệt cho bà Thái Hương và sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung collagen
Chia sẻ về sản phẩm này, bà Thái Hương cho biết: “Khi làm sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung collagen, tôi nghĩ: Mình là phụ nữ, ngoài tâm hồn đẹp thì thể chất cũng phải khỏe mạnh. Khoa học đã cho mình những giải pháp rất tốt, rất nhiều giải pháp trong đó có phương thức bổ sung Collagen hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì thế tôi rất tự tin, chị em phụ nữ công sở hay bất cứ người phụ nữ nào cũng cần đến loại dưỡng chất bổ sung này để giữ cho mình được trẻ trung, níu thanh xuân ở lại với thời gian. Vì vậy sản phẩm đã ra đời”.
Trên nền sữa tươi sạch nguyên liệu từ trang trại TH, dòng sản phẩm bổ sung Collagen của TH được làm theo “phong cách” riêng có từ những nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu nhằm tăng thêm giá trị sử dụng theo từng chức năng.
Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam Trần Thị Hương đại diện Việt Nam nhận giải thưởng đặc biệt cho sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016 ho bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen.
Với tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch, TH true MILK cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể lực mỗi ngày. Hơn thế nữa, thành phần Collagen tinh chế bổ sung trong sữa giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da, sự bóng mượt và chắc khỏe cho tóc.
Loại collagen được TH true MILK chọn bổ sung trong sữa là collagen loại 1&3 có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và là loại collagen thủy phân được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng. Hàm lượng collagen có trong sữa tươi TH true MILK đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm của GELITA - Đức: người tiêu dùng sẽ có làn da khỏe đẹp hơn sau 60 ngày nếu uống thường xuyên 2-3 hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung collagen/ ngày (tương đương với 2-2,5g collagen/ngày).
Bà Trần Thị Hương trao giải Vàng cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen.

Ngoài giải thưởng kép cho sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen, sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi của Tập đoàn TH cũng đoạt giải Bạc tại triển lãm này. Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi được đánh giá cao bởi sự đặc biệt và vượt trội: ngoài hàm lượng canxi tăng thêm (140mg trong 100ml, thay vì 100mg trong 100ml như thông thường) thì sản phẩm còn được bổ sung chất xơ mạch dài Inulin được chiết xuất từ củ Chicory nhập khẩu từ Bỉ giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể lên 20%.
Đón nhận Giải thưởng Đặc biệt, giải Vàng, Bạc dành cho sản phẩm TH từ Ban tổ chức KIWIE thông qua đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, bà Thái Hương- Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn TH khẳng định, các sản phẩm của TH đạt giải là nhờ kết hợp giữa sự sáng tạo và cái tâm “Vì sức khỏe cộng đồng”, trong đó sản phẩm sữa tươi bổ sung Collagen là đại diện tinh túy nhất.
Bà Trần Thị Hương trao giải Bạc cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi.

Không chỉ nhận các giải thưởng lớn từ Hàn Quốc, sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi là một trong 3 sản phẩm của Tập đoàn TH đoạt giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học và Công nghệ Thực phẩm ASEAN diễn ra từ ngày 24-26/6/2015 tại Manila (Philippines). Còn sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen cũng đã đoạt giải Bạc cuộc thi Tasting contest tại triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 diễn ra tại thủ đô Moscow - Nga từ 14/9 tới 17/9/2015.

Bình luận(0)