Văn Mai Hương lộ clip nóng: Camera nào, giá ra sao được dùng phổ biến?

Google News

(Kiến Thức) -  Sản phẩm camera an ninh phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam được chia ra làm hai loại chính: Camera IP không dây và camera đầu ghi có dây... Người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 200 - 500 nghìn đồng là có thể mua ngay được một chiếc camera an ninh kết nối không dây Wi-Fi.

Vụ việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng được ghi lại từ camera IP vẫn đang là một trong những chủ đề nóng gây xôn xao dư luận. Các hình ảnh riêng tư, sinh hoạt cá nhân của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán đều nhằm mục đích xấu, cho dù clip đã được ghi hình từ cách đây 4 năm.
Đáng chú ý là sau vụ việc, bên cạnh việc ủng hộ, an ủi nữ ca sĩ Văn Mai Hương thì nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng về các thiết bị an ninh mà gia đình mình đang sử dụng. Dư luận còn đặt câu hỏi: Trên thị trường hiện đang có loại camera nào, giá ra sao được dùng phổ biến?
Van Mai Huong lo clip nong: Camera nao, gia ra sao duoc dung pho bien?
Nhiều gia đình đang lựa chọn sử dụng các camera IP không dây tại gia đình để bảo vệ an ninh. (Ảnh minh họa).
Chỉ cần gõ từ khóa “camera an ninh” lên mục tìm kiếm của kênh Google, chỉ trong thời gian 0,56 giây đã cho ra khoảng 56.600.000 kết quả.
Khảo sát của PV cho thấy, hiện nay, sản phẩm camera an ninh phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam được chia ra làm hai loại chính: Camera IP không dây và camera đầu ghi có dây. Tuy nhiên, những chiếc camera an ninh IP không dây dường như được các hộ gia đình ở Việt Nam chọn dùng phổ biến nhất.
Một số thương hiệu camera được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến như: Xiaomi, Qihoo, YooSee, Dahua, Hikvision, Vantech, ArirangLife, Bosch, Assa Abloy …
Van Mai Huong lo clip nong: Camera nao, gia ra sao duoc dung pho bien?-Hinh-2
Camera của hãng Xiaomi được chào bán trên mạng.
Theo thông tin trên các trang mua bán, người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 200 - 500 nghìn đồng là có thể mua ngay được một chiếc camera an ninh kết nối không dây Wi-Fi.
Mặc dù bán với giá thành rẻ, nhưng những chiếc camera của các hãng nêu trên lại được trang bị khá nhiều tính năng như: Quay ban đêm, kết nối Wi-Fi, điều khiển qua qua smartphone, xoay 360, độ phân giải có thể lên đến đến Full HD (1920x1080),… Do vậy, đã được nhiều hộ gia đình ở Việt Nam chọn dùng.
Được biết, đối với các camera IP kết nối với smartphone, các hộ chỉ cần kết nối với mạng Wi-Fi là có thể sử dụng. Dữ liệu từ camera sau khi kích hoạt sẽ được truyền và lưu trữ lên máy chủ của hãng camera.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)