Trang trí cây thông Noel bằng sản phẩm 3D in hình người nổi tiếng

Google News

Trang trí cây thông Noel là một tập tục truyền thống của người phương Tây mỗi dịp Giáng Sinh.

Trang trí cây thông Noel là một tập tục truyền thống của người phương Tây mỗi dịp Giáng Sinh. Họ thường treo những dải đèn màu sắc, hình nộm chủ đề Noel hoặc tượng thiên sứ, chúa Jesus lên cây thông sao cho hút mắt nhất.
Tuy nhiên, những món đồ trang trí truyền thống đang dần trở nên nhàm chán, thay vào đó là sự lên ngôi của những sản phẩm độc, dị, chẳng hạn như tượng thiên sứ người nổi tiếng làm từ công nghệ in 3D.
 
Đây là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn, hợp tác giữa hãng My3Dtwin và tổ chức phi lợi nhuận có tên Women To Look Up To của Anh, được tạo ra nhằm mục đích tôn vinh phái nữ. Các nhân vật nổi tiếng được chọn làm hình mẫu bao gồm chính trị gia Hilary Clinton, nữ ca sĩ Beyonce và “nữ hoàng” làng quần vợt Serena Williams. Nhờ kỹ thuật in 3D, mỗi “thiên sứ” đều có vẻ ngoài giống hệt người thật, từ tỷ lệ cơ thể, điệu bộ cử chỉ cho đến ánh mắt, thần thái. Cộng thêm trang phục màu trắng và đôi cánh thiên thần, trông họ chẳng khác nào những nàng tiên thực sự.
Được biết, các nhà chế tác phải làm việc 12 giờ đồng hồ để cho ra đời dòng sản phẩm trang trí cây thông này. Mỗi bức tượng đều có một lớp chống ẩm và chống tia cực tím. Giá bán cho mỗi chiếc là 80 bảng Anh (2,4 triệu đồng).
Tổ chức Women To Look Up To hy vọng số tiền bán tượng sẽ dùng để đầu tư vào hạng mục thúc đẩy bình đẳng giới cho phụ nữ. Sắp tới, họ sẽ cho ra đời mẫu tượng thứ 4. Khách hàng có thể bầu chọn một trong số 5 hình mẫu nổi tiếng, bao gồm Michelle Obama, nhà văn J.K.Rowling, Lady Gaga, Melinda Gates và Amal Clooney.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)