Sữa hạt cao cấp của Vinamilk “tấn công” thị trường Hàn Quốc

(Kiến Thức) - Sau thời gian thăm dò và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, đầu tháng 06/2020, Vinamilk đã ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô hàng lớn với 85 container sản phẩm gồm: Bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và Trà sữa mang thương hiệu Vinamilk. 

Có mặt tại Việt Nam chưa đầy 2 năm nhưng bộ sản phẩm sữa hạt thơm ngon, dinh dưỡng này của Vinamilk đã nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và chinh phục được thị trường Hàn Quốc với hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu USD.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu cũng được Vinamilk đầu tư để chinh phục thị trường Hàn Quốc 
Thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Hàn Quốc được cho là cạnh tranh rất khốc liệt, với sự thống lĩnh của các tập đoàn thực phẩm lớn trong nước. Với chỉ riêng sản phẩm sữa đậu nành thì đã có gần 40 chủng loại khác nhau có mặt trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, có thể nói, việc Vinamilk “tiến công” để mở rộng thị trường Hàn Quốc với dòng sản phẩm Sữa hạt mới, định vị cao cấp đã góp phần khẳng định sức cạnh tranh về cả chất lượng và thương hiệu của Vinamilk ở thị trường quốc tế.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
Người tiêu dùng Hàn Quốc dễ dàng mua được bộ sản phẩm sữa đậu nành hạt cao cấp của Vinamilk thông qua các kênh thương mại điện tử 
Là nước phát triển, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 30.000 USD, người dân Hàn Quốc không chỉ có mức sống cao mà còn có yêu cầu rất cao đối với sản phẩm trong nước cũng như nhập khẩu, và các sản phẩm dinh dưỡng cũng không phải là ngoại lệ. Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, khẩu vị đặc trưng và hình ảnh thương hiệu cao cấp, bộ 3 sản phẩm Sữa đậu nành đậu đỏ, hạnh nhân và hạt óc chó của Vinamilk giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc bước đầu tạo được ấn tượng tích cực với người tiêu dùng.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
 Dây chuyền sản xuất sản phẩm sữa hạt xuất khẩu của Vinamilk
“Tôi tin rằng người tiêu dùng Hàn Quốc sẽ bị thu hút bởi các sản phẩm của Vinamilk vì hương vị thơm ngon và sự đậm đà của các loạt hạt có trong sản phẩm. Sản phẩm trà sữa thì có hương vị trà rõ nét, gấp đôi các sản phẩm hiện đang có trên thị trường sẽ làm hài lòng các khách hàng vốn rất chuộng các sản phẩm trà sữa với hương vị trà thơm ngon như các sản phẩm từ Châu u”, ông Seol Boo Chun, Giám đốc Công ty Vina Korea, đối tác phân phối các dòng sản phẩm này giải thích cho lý do mà Công ty mạnh dạn nhập lượng lớn sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa của Vinamilk để kinh doanh tại một thị trường có tiêu chuẩn và yêu cầu cao như Hàn Quốc.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
Các sản phẩm được kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Hàn Quốc 
Vinamilk đã có hơn 10 năm để nghiên cứu và phát triển kinh doanh về thị trường Hàn Quốc. Với cách thức tiếp cận thị trường nước ngoài một cách bài bản, trước khi bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu, Vinamilk cùng phía đối tác đã dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường, nghiên cứu phát triển sản phẩm. Sự chuẩn bị này giúp sản phẩm phù hợp khẩu vị, thị hiếu người dân đồng thời tạo ra hương vị đặc trưng riêng cho sản phẩm để chinh phục người tiêu dùng. Đối với thị trường phát triển có yêu cầu cao như Hàn Quốc, Vinamilk cũng chú trọng đầu tư về nhận diện thương hiệu, thiết kế hình ảnh,… để tạo ấn tượng khi sản phẩm ra mắt.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
 Bộ sản phẩm sữa đậu nành hạt của Vinamilk thu hút được người tiêu dùng trong nước chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt thị trường
Bắt đầu từ tháng 6/2020, các sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa của Vinamilk đã bắt đầu được bán trên các trang thương mại điện tử của Hàn Quốc như 11St và eBay. Tại Hàn Quốc, thương mại điện tử rất phát triển, xu hướng mua hàng trực tuyến ngày càng phổ biến với người dân nước này, tỷ lệ chiếm trên 50%. Hơn nữa, xu hướng này lại càng tăng mạnh trong điều kiện cách ly xã hội của Hàn Quốc vì đại dịch Covid-19, người dân hạn chế đi ra ngoài. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng tiện lợi như CU, GS25 và 7-Eleven cũng được cho là kênh phân phối phù hợp để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của dòng sản phẩm này trong thời gian tới, ông Seol Boo Chun cho biết thêm.
Sua hat cao cap cua Vinamilk
Các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk chuẩn bị lên đường xuất khẩu phục vụ người tiêu dùng Hàn Quốc. 
Ông Võ Trung Hiếu – Giám đốc Kinh doanh quốc tế của Vinamilk cho biết: “Vinamilk được biết đến là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng uy tín của các tổ chức như Forbes và Nikkei. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu u và Mỹ, là những tiêu chuẩn mà người tiêu dùng Hàn Quốc tin tưởng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Vinamilk tự tin bước vào sân chơi lớn, cạnh tranh với các nhà sản xuất nội địa tại Hàn Quốc vốn đang chiếm lĩnh thị trường này.”
Vinamilk mở đầu năm 2020 với hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD đi Trung Đông được ký kết ngay tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai. Tiếp đó, trong điều kiện giãn cách xã hội, công ty xuất thành công lô sữa đặc đầu tiên sang Trung Quốc và nhiều nước khác. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2020, với nhiều biến động lớn về kinh doanh quốc tế do đại dịch Covid-19, Vinamilk vẫn liên tục ghi nhận các tin tích cực đến từ mảng xuất khẩu nhờ sự ổn định, chắc chắn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và sự tích cực khai phá những thị trường quốc tế tiềm năng. Mới đây, Vinamilk được Forbes Vietnam đánh giá thuộc Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020 và cũng là công ty dinh dưỡng duy nhất trong bảng xếp hạng này. 

Chương trình kích cầu khủng từ Bà Nà Hills hút khách trở lại Đà Nẵng

(Kiến Thức) - Khu du lịch Sun World Ba Na Hills tung liên tiếp hai chương trình kích cầu lớn, cùng với chiến dịch “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng thank you 2020”, những tín hiệu tích cực bắt đầu trở lại với du lịch Đà Nẵng.

Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang
 
Sau đúng 1 tháng chính thức quay lại hoạt động, kể từ ngày 30/4, Sun World Ba Na Hills những ngày này đã chứng kiến những dòng khách háo hức trở lại, nhất là dịp cuối tuần.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-2
 
Không khí tấp nập tại khu vực soát vé đem đến cho khu du lịch sự sôi động mới. Với các nhân viên của Ba Na Hills, đây là một nguồn động lực lớn khiến họ cảm thấy thật hạnh phúc khi được phục vụ du khách trở lại.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-3
 
Theo đại diện khu du lịch, việc đông đảo du khách quay trở lại Bà Nà vui chơi, giải trí là là tín hiệu vui cho thấy thị trường du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch nội địa nói chung đã dần nóng trở lại. Kết quả này là nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ hai chương trình kích cầu liên tiếp đã được Bà Nà tung ra gần đây, với mức giá ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-4
 
Chỉ sau vài ngày tung chương trình “Miền Trung- Tây Nguyên chờ chi, Bà Nà ngay đi” với mức giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên từ 30/4-31/5, Bà Nà tiếp tục triển khai chương trình kích cầu “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” trên quy mô toàn quốc.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-5
 
Với chương trình “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” kéo dài đến hết 15/7, du khách khi mua vé cáp treo dành cho người lớn với mức giá 750.000 VNĐ sẽ được tặng ngay vé buffet trưa trị giá 255.000 VNĐ, mua vé cho trẻ em từ 1-1,4m với giá 600.000 VND sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 128.000 VNĐ. Trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí toàn bộ.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-6
 
Sức hấp dẫn của hai chương trình kích cầu đã đem đến không khí náo nhiệt, sôi động trở lại cho công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam, sau những ngày cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19.
Bên cạnh hai chương trình kích cầu cực kỳ hấp dẫn, sự thay đổi diện mạo của Bà Nà với những vườn hoa nở rộ xinh đẹp trải khắp khu du lịch và những tiết mục nghệ thuật sôi động đã tạo nên sức cuốn hút riêng cho Bà Nà Hills, khiến du khách say mê không muốn về.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-7
 
Vườn hồng Morin xinh đẹp với nhiều loại hồng nhập ngoại, quý hiếm sau thời gian được chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ, giờ đây đã trở thành điểm check-in sống ảo không thể bỏ qua của du khách đến Bà Nà.
“Bà Nà Hills là điểm đến đầu tiên tôi chọn đi du lịch sau thời gian giãn cách xã hội. Và quả thực Bà Nà đã không làm tôi thất vọng. Mỗi lần đến, tôi lại thấy ngỡ ngàng vì cảnh quan Bà Nà quá đỗi xinh đẹp, mới mẻ, ẩm thực ngon và hợp khẩu vị. Với chính sách ưu đãi kích cầu hiện nay thì có lẽ chưa bao giờ đi Bà Nà Hills lại có mức giá rẻ hấp dẫn như hiện tại”- Chị Vũ Hải Thanh, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.
Chuong trinh kich cau khung tu Ba Na Hills hut khach tro lai Da Nang-Hinh-8
 
Với hai chương trình kích cầu hấp dẫn cùng những trải nghiệm độc đáo đem đến cho du khách, KDL Sun World Ba Na Hills đã và đang giữ đúng lời hứa khi nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất và giá cả phải chăng nhất đến khách hàng.

Sở hữu Sữa Mộc Châu, Vinamilk chiếm thị trường với loạt nhãn hàng, sản phẩm nào?

(Kiến Thức) - Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, Vinamilk đang được người tiêu dùng đón nhận với đủ các loại sản phẩm từ sữa nước, sữa đặc, sữa bột cho đến nước trái cây, phô mai....

Giữ tiền công ty sau khi bị nợ lương, "giam" bằng ĐH, 1 nhân viên đi tù

(Kiến Thức) - Bị công ty nợ lương, giữ bằng đại học, 1 nhân viên kinh doanh Công ty Cổ phẩn Cơ Kim Khí Việt Mỹ đã tự ý giữ lại hơn 11 triệu đồng và xin đối trừ công nợ nhưng bị công ty tố cáo, đi tù.

Công ty nợ lương, giữ bằng đại học nhân viên

Ngày 19/12/2019, TAND TP Cẩm Phả đã xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Trung Thắng (SN 1983, trú tại phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), xử phạt bị cáo 07 năm tù về hành vi Tham ô” của Công ty Cổ phẩn Cơ Kim Khí Việt Mỹ (Cty Việt Mỹ) hơn 11 triệu đồng. Trước đó, ông Nguyễn Trung Thắng nguyên là nhân viên kinh doanh Cty Việt Mỹ (trụ sở số 1 ngõ 40 đường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đọc nhiều nhất

Tin mới