Sự thật khách đến Gym California Fitness Long Biên bị đánh “nhừ” người

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc một nhóm người làm nghề HLV thể hình của phòng tập Gym California Fitness (Long Biên) đánh khách hàng bị thương nặng đang gây xôn xao.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh nguyên nhân và diễn biến sự việc một nhóm người làm nghề HLV thể hình của phòng tập Gym California Fitness (Long Biên) đánh khách hàng, khiến anh này gãy xương sụn tai và rách đầu.
Chị Phan Hà T., một khách hàng của câu lạc bộ thể hình Gym California Fitness cho biết, vào khoảng 18h45 ngày 31/5, chị T. cùng bạn trai là anh Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội) đến check in tại câu lạc bộ California chi nhánh Mipec Long Biên để vào tập gym.
Khi chị T. đi chuẩn bị cho giờ tập, anh Duy đã bị nhóm 6 đối tượng làm nghề huấn luyện viên thể hình ở trung tâm hành hung, phải nhập viện.
Su that khach den Gym California Fitness Long Bien bi danh "nhu" nguoi
Phòng tập Gym nơi xảy ra sự việc. Nguồn ảnh: Người Đưa Tin 

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, anh Duy cho biết, một huấn luyện viên cá nhân của phòng tập cho rằng anh dẫn người đến cướp khách hàng của họ, có sự hiểu lầm nên anh Duy đã đề nghị hai bên xuống quán nước nói chuyện để giải tỏa những khúc mắc, nhưng sau đó có thêm khoảng 5,6 người đi cùng người này. Anh Duy bảo là chỉ hai anh em nói chuyện riêng thôi nhưng cả nhóm người này lao vào đánh đấm.

Theo tường trình, chị Phan Hà T. là khách hàng thường xuyên của Gym California Fitness. Anh Duy trước có làm nghề huấn luyện viên cá nhân cho phòng tập nhưng đã nghỉ được thời gian nên đến để hướng dẫn bạn gái tập vì có thẻ được kèm theo người.

Tuy anh Duy nhiều lần nói rõ không đến tranh giành khách mà chỉ đến giúp bạn gái tập, nhóm người làm nghề HLV thể hình của phòng tập Gym California Fitness (Long Biên) vẫn đánh anh.

Sau khi đánh anh Duy xong, họ đi vào trong coi như không có chuyện gì. Tưởng mọi chuyện đã kết thúc nên anh Duy bảo bạn gái về. Nhưng ngay sau đó, có hai người đi ra cầm theo dùi cui 3 khúc bằng sắt vụt vào đầu anh Duy khiến anh bị gãy xương sụn tai và rách một mảng dài ở đầu gây chảy máu.

Sau khi hành hung anh Duy, hai người trên tiếp tục đi vào phòng tập, anh Duy được sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện Saint Paul điều trị, đồng thời báo cáo Công an phường Ngọc Lâm.

Su that khach den Gym California Fitness Long Bien bi danh "nhu" nguoi-Hinh-2
 Anh Duy bị nhóm nhân viên đánh bị thương nặng. Nguồn ảnh: Người Đưa Tin 
Một cán bộ Công an phường Ngọc Lâm cho biết, tối 31/5 Công an phường Ngọc Lâm nhận được điện báo từ Công an TP.Hà Nội về vụ việc gây rối và đã có mặt kịp thời để xác minh. Hiện vụ việc đã được chỉ huy giao cho tổ hình sự thụ lý.
Báo Gia đình Việt Nam đăng thông tin, Công ty TNHH California Wellness Group đã có công văn gửi các cơ quan truyền thông giải thích về vụ xô xát tại Trung tâm California Fitness Long Biên. Theo công văn này, đơn vị đã đình chỉ hợp đồng lao động của các huấn luyện đã có hành vi đánh anh Trần Khắc Duy thành thương tích phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
Theo Lãnh đạo California Fitness, đơn vị đã liên hệ với gia đình anh Trần Khắc Duy để thăm hỏi, hỗ trợ trong việc chữa trị những tổn thương.
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(0)