Soi hồ sơ của tân CEO Louis Holdings Nguyễn Mai Long

Google News

Tân CEO Louis Holdings Nguyễn Mai Long là tiến sỹ kinh tế, có bề dày công tác trong vai trò quản trị, tài chính và đầu tư. 

Ngày 11/10, Công ty Cổ phần Louis Holdings tổ chức buổi họp báo công bố bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT thường trực kiêm Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Mai Long.
Cùng với các lãnh đạo Tập đoàn Louis Holdings hiện tại, ông Long sẽ chính thức đảm nhiệm điều hành hệ sinh thái Louis Holdings, bao gồm các công ty trên sàn như CTCP Louis Land (Tiền thân là Bảo Thư, Mã: BII); CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Mã: AGM), CTCP Cáp nhựa Vĩnh Khánh (Mã: VKC); CTCP Louis Capital (Mã: TGG); CTCP Sametel (Mã: SMT)...
Theo giới thiệu, tân CEO Louis Holdings Nguyễn Mai Long là tiến sỹ kinh tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán và đầu tư.
Soi ho so cua tan CEO Louis Holdings Nguyen Mai Long
 Ông Nguyễn Mai Long -  Tổng giám đốc Louis Holdings. Ảnh Louis Holdings
Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Louis Holdings, ông Nguyễn Mai Long từng kinh qua các chức vụ như Giám đốc Điều hành Easy Credit, thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), chuyên gia tư vấn quốc gia của Tập đoàn tài chính Oriente Hồng Kông; Phó Chủ tịch Tập đoàn Ikon International, tư vấn trưởng của công ty công nghệ Uniworld Việt Nam và nhiều dự án trong nước và quốc tế khác.
Ông Đỗ Thành Nhân – Chủ tịch Louis Holdings tin rằng, với bề dày công tác trong vai trò quản trị, tài chính và đầu tư, sự tham gia của ông Nguyễn Mai Long trong hàng ngũ lãnh đạo sẽ giúp Louis Holdings từng bước tăng cường sức mạnh nguồn lực hiện hữu và phát triển mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh ổn định, đi vào chiều sâu nhằm tạo dựng các giá trị bền vững và mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.
Chia sẻ kế hoạch hành động trong thời gian tới, CEO Louis Holdings Nguyễn Mai Long cho biết: “Trong bối cảnh đại dịch đang tác động mạnh đến mọi ngành kinh tế và doanh nghiệp, Louis Holdings sẽ vẫn giữ vững những thành quả đã đạt được. Chúng tôi thích ứng và thận trọng trong tình hình mới nhưng vẫn tiếp tục tiến hành các hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh đầu tư theo định hướng đề ra. Ngay sau mỗi hoạt động M&A, Louis Holding tập trung nguồn lực tài chính nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh đang hiệu quả và quyết liệt tái cơ cấu các hoạt động chưa hiệu quả hướng đến sự phát triển bền vững”.

Video: “Làm thế nào để trở thành một CEO?” Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)