Soi hồ sơ BĐS Ruby bị Lâm Đồng “gạt” thực hiện dự án Ruby Madagui

Google News

Công ty BĐS Ruby - chủ đầu tư dự án Ruby Madagui, được thành lập từ năm 2007 và do ông Cao Văn Triều làm người đại diện theo pháp luật.

Công ty cổ phần Bất động sản Ruby (Công ty BĐS Ruby) bị Lâm Đồng "gạt" thực hiện dự án Ruby Madagui, được thành lập tháng 10/2007, có trụ sở tại 80 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.
Doanh nghiệp đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là cây dựng công trình kỹ thuật dân dụng. Người đại diện theo pháp luật là ông Cao Văn Triều.
Ông Triều còn đại diện cho Công ty TNHH Ruby; Chi nhánh 3,5 và Hưng Yên của Công ty TNHH Ruby.
Trước đó, liên quan đến dự án Khu du lịch văn hóa và nghỉ dưỡng cao cấp Ruby Madagui của Công ty BĐS Ruby, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, và các đơn vị liên quan về việc không chấp thuận tiếp tục triển khai dự án này.
Cụ thể, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện các thủ tục để ngừng hoạt động của dự án Ruby Madagui theo quy định. Trường hợp Công ty BĐS Ruby không có khả năng khắc phục điều kiện ngừng hoạt động thì thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động dự án theo Luật Đầu tư 2020.
Soi ho so BDS Ruby bi Lam Dong “gat” thuc hien du an Ruby Madagui
Công ty BĐS Ruby bị Lâm Đồng "gạt" thực hiện dự án Ruby Madagui.
Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm tổng hợp kết quả xử lý đối với dự án, gửi Thanh tra tỉnh tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 929 ngày 12/6/2020 của Thanh tra Chính phủ.
UBND tỉnh Lâm Đồng cũng giao Cục Thuế tỉnh rà soát, xác định các nghĩa vụ tài chính còn nợ ngân sách của Công ty BĐS Ruby trong quá trình triển khai dự án và yêu cầu doanh nghiệp hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo quy định (nếu có) trước ngày 20/11.
UBND huyện Đạ Huoai có nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất, chấp hành trật tự xây dựng tại dự án Ruby Madagui. Giám sát việc chấp hành của nhà đầu tư trong quá trình tạm ngừng hoạt động dự án.
Được biết, dự án Ruby Madagui có vốn đầu tư 99 tỷ đồng trên diện tích 9,37ha tại thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)