Shark Linh bất ngờ tiết lộ ảnh chụp hồi cấp 3 khiến dân tình bất ngờ.

Google News

Nữ 'cá mập' khoe ảnh chụp ngày còn đi học khiến dân tình vô cùng bất ngờ.
 
 

Shark Thái Vân Linh vốn rất thu hút giới trẻ với profile học tập thuộc dạng 'khủng' của mình. Được biết, Shark Linh từ khi lên 2 tuổi đã theo gia đình sang Mỹ và được tận hưởng nền giáo dục hiện đại ở đây. Khi trở về Việt Nam, chị cũng mang hết tất cả những tinh hoa đó để truyền lại cho các start up chị nhận đầu tư.
Shark Linh bat ngo tiet lo anh chup hoi cap 3 khien dan tinh bat ngo.
 Shark Linh được yêu quý vì tài giỏi và thân thiện.
Mới đây nhất, Shark Linh có chia sẻ bức ảnh chụp từ hồi còn học cấp 3 với cô bạn thân khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Theo đó, khi còn trẻ, Shark Linh đã đặc biệt gây ấn tượng với mái tóc và đôi mắt đen nhánh. Đặc biệt, vẻ tinh anh của chị thì vẫn cứ như vậy theo năm tháng, không có chút thay đổi nào cả.
Chia sẻ cùng bức ảnh, Shark Linh viết: 'Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống. Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.
Linh sẽ bắt đầu gửi lời cảm ơn đầu tiên trong tháng này dành cho Thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích năm Linh học cấp 3. Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của Thầy dành cho học sinh của mình. Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8g nhưng 6g Thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò của mình. Thầy rất tốt bụng, luôn dạy dỗ tận tình và thầy làm cho học sinh cảm nhận được rằng chỉ cần tập trung cố gắng thì vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết. Cảm ơn thầy đã hết lòng tận tâm vì học trò. Tấm hình Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995)'.
Shark Linh bat ngo tiet lo anh chup hoi cap 3 khien dan tinh bat ngo.-Hinh-2
 Ảnh chụp Shark Linh khi còn đi học cấp 3.
Trước đó, cũng có lần Shark Linh gây chú ý với việc post lại ảnh cũ, mà tiêu biểu là ảnh cưới cách đây nhiều năm. Có thể thấy, dù thời gian có thay đổi nhiều đi chăng nữa thì Shark Linh vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp với nụ cười tươi rói và ánh mắt thông minh, lanh lợi.
Shark Linh bat ngo tiet lo anh chup hoi cap 3 khien dan tinh bat ngo.-Hinh-3
 Ảnh cưới từng được Shark Linh chia sẻ cũng rất gây sốt.
Theo Nhân Mã/Trí thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)