Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phản ứng tài liệu bà Thảo vạch trần 'nhóm thao túng' Trung Nguyên

Google News

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phản ứng và cho rằng "không ai đi làm chuyện đó" trong khi bà Thảo công bố tài liệu vạch trần "nhóm thao túng" Trung Nguyên.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng phức tạp khi phía bà Thảo tung ra các bằng chứng vạch trần "nhóm thao túng" Trung Nguyên.
Mới đây, báo Vietnamnet đưa tin, bà Thảo đã công bố bằng chứng về "nhóm thao túng" Trung Nguyên cho rằng, phía này đã "cung cấp bộ hồ sơ giả mạo này để lập ra Giấy đăng ký kinh doanh lần 8 trái pháp luật, cướp tài sản của tôi tại Trung Nguyên IC".
Đây không phải lần đầu tiên bà Thảo tố "nhóm thao túng" Trung Nguyên. Trước đó, tháng 6 vừa qua, trong dịp gặp gỡ báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lên tiếng về những điều bà Thảo tố. Theo báo Dân trí, ông chủ Trung Nguyên gay gắt phủ nhận thông tin "có nhóm đối tượng nào thao túng Trung Nguyên" và khẳng định "không ai đi làm chuyện đó".
"Qua không bao giờ hại ai, cả trong ý nghĩ. Qua là người cực kỳ kỷ luật. Qua vẫn là Qua" - ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.
Ong Dang Le Nguyen Vu phan ung tai lieu ba Thao vach tran 'nhom thao tung' Trung Nguyen
 
Theo báo Tuổi trẻ, một vấn đề cần được làm rõ trong vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo là chỉ có một văn bản nội dung liên quan đến việc chia tài sản lại có tới 4 quyết định trái ngược nhau. Mỗi thẩm phán và chánh án đưa ra một quyết định khác nhau.
Trong phiên họp sơ thẩm vừa qua, tòa quyết định chờ kết quả giám định từ phía cơ quan chức năng. Vào ngày 17/7 tới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục có mặt trong phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ.
Là vợ chồng "đầu gối tay ấp" suốt bao nhiêu năm qua, cuối cùng vì những mâu thuẫn không thể giải quyết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo đã đưa nhau ra tòa. Đây được xem là vụ án ly hôn kéo dài và tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian qua.
Bà Thảo quyết định đến với ông Vũ khi còn tay trắng. Điều này cho thấy tình yêu mãnh liệt của bà dành cho ông ngay từ khi còn trẻ. Bà Thảo sinh cho ông Vũ được 4 người con dù vậy, bà vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò người doanh nhân thành đạt. Hiện bà Thảo đang sở hữu thương hiệu King Coffee riêng và phát triển vững mạnh.
Theo Quốc Huy/ Tinnhanhonline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)