Nữ tiếp viên cực sốc khi phát hiện nguyên một cái đầu rắn trong bữa ăn

Google News

Không hiểu vì lý do gì cái đầu rắn này lại xuất hiện trong suất ăn của hãng hàng không.

Theo các trang tin báo nước ngoài, hãng hàng không giá rẻ Sun Express của Thổ Nhĩ Kỳ bị tố cáo có một cái đầu rắn trong suất ăn của tiếp viên. Những bức ảnh kinh dị có liên quan ngay lập tức lan truyền chóng mặt trên MXH.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 21/7 vừa qua trên chuyến bay của hãng hàng không Sun Express từ Ankara - thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ tới Düsseldorf (Đức). Khi một nữ tiếp viên hàng không đang dùng bữa nửa chừng, cô phát hiện có một cái đầu rắn lẫn vào trong món rau xào.

Người tiếp viên giấu tên này cho biết, cô phát hiện có một dị vật màu đen, trơn ướt giữa khoai tây và rau. Khi quan sát kỹ hơn, cô phát hiện đó giống hệt đầu của một con rắn. Điều này khiến cô sợ hãi tới mức muốn nôn sạch những gì mình vừa ăn.

Hãng hàng không Sun Express tuyên bố rằng, bữa ăn như thế này là điều không thể chấp nhận được. Họ còn nhận được khiếu nại từ một số người khác khi tìm thấy gián, ốc sên trong suất ăn. Nhà cung cấp suất ăn cho hãng máy bay này ngay lập tức bị đình chỉ trong khi sự việc đang điều tra.

Tuy nhiên, phía nhà cung cấp suất ăn kịch liệt phủ nhận mọi thứ. Họ cho biết, một thứ như đầu rắn không thể xuất phát từ bếp của công ty được.

Hiện tại, sự việc đang được điều tra làm rõ.


Theo Phan Hằng/Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)