Những phát ngôn ấn tượng của Tân Chủ tịch Viettel Lê Đăng Dũng

Google News

(Kiến Thức) - Gắn bó với Viettel từ những ngày đầu, Tân Chủ tịch Viettel Lê Đăng Dũng không chỉ để lại nhiều dấu ấn ở tập đoàn, được cộng đồng mạng yêu mến bởi sự trẻ trung mà ông còn có nhiều phát ngôn ấn tượng.

 

Từng mơ ước trở thành viện sĩ làm công tác nghiên cứu ở Viện Khoa học kỹ thuật quân sự, nhưng rồi cơ duyên đã đưa Thiếu tướng Lê Đăng Dũng tiếp cận bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời: Viettel.
Nhung phat ngon an tuong cua Tan Chu tich Viettel Le Dang Dung
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng. Ảnh:QĐND.
Tân Chủ tịch Viettel Lê Đăng Dũng đầu quân cho Viettel khi tập đoàn còn là công ty "bé xíu" của quân đội từ những ngày đầu, để rồi gắn bó với Viettel suốt hơn 20 năm. Trong một lần chia sẻ về câu chuyện tầm nhìn dài hạn và những nỗ lực theo đuổi giấc mơ, ông Lê Đăng Dũng từng nói: "Điều quan trọng nhất của người chỉ huy là giữ cho công ty lúc nào cũng có khát vọng, bất cứ ai cũng mang tinh thần khởi nghiệp".
Nói về việc đầu tư viễn thông ở nước ngoài, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng cho biết bởi một lẽ đơn giản: "Thị trường nào rồi cũng đến bão hòa và nếu muốn phát triển tiếp thì cần tìm ra thị trường mới".
Mời độc giả xem video: Vì sao Thiếu tướng Lê Đăng Dũng được chọn làm người đứng đầu Viettel? Nguồn: Youtube.
"Con người hoạt động trên lĩnh vực thông tin cũng giống như một thiết bị viễn thông. Hôm nay là hiện đại, là tối ưu, nhưng ngày mai đã lỗi thời, lạc hậu. Bởi vậy, Viettel luôn biết cách không hài lòng với những gì mình đang có" .
Đây là câu nói của Thiếu tướng Lê Đăng Dũng khi chia sẻ về việc bộ máy lãnh đạo, quản lý Viettel liên tục đưa ra những "thách thức" để người lao động suy nghĩ, trăn trở và sáng tạo.
Nhung phat ngon an tuong cua Tan Chu tich Viettel Le Dang Dung-Hinh-2
Tân Chủ tịch Viettel để lại nhiều phát ngôn ấn tượng. Ảnh: Dân Việt. 
Ông Lê Đăng Dũng cũng từng khẳng định: "Trong mỗi con người đều có rất nhiều năng lượng đang ngủ. Muốn đánh thức nó thì phải kích hoạt, phải đặt ra những thách thức thật sự".
Cũng theo Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, khi đi đầu tư, kinh doanh, vấn đề quan trọng nhất là thị trường: "Tôi không phủ nhận khả năng cá nhân nhưng thị trường và đối thủ là những yếu tố tác động rất quan trọng đến kết quả. Một số công ty từng rất thành công ở quốc gia này nhưng lại không thành công ở thị trường khác bởi sự cạnh tranh, biến hóa của đối thủ".
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)