Hé lộ ông chủ TĐ Y Khoa Hoàn Mỹ có BV QT Vinh bị “tuýt còi“

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện Quốc tế Vinh là một trong số các đơn vị thuộc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Tổng Giám đốc của Tập đoàn này là ông Huỳnh Lê Đức.

Ngày 12/11/2020, Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt 35 triệu đồng đối với Bệnh viện Quốc tế Vinh (số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) vì quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung.
Bệnh viện Quốc tế Vinh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Đến 2016, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và trở thành 1 trong 8 đơn vị thuộc Tập đoàn này.
He lo ong chu TD Y Khoa Hoan My co BV QT Vinh bi “tuyt coi“
 Bệnh viện Quốc tế Vinh. 
Theo giới thiệu trên website hoangmy.com, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ thành lập năm 1997. Tính đến tháng 10/2020, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ có 14 bệnh viện và 7 phòng khám.
Hiện nay, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ do ông Huỳnh Lê Đức là Tổng giám đốc.
Ông Huỳnh Lê Đức tốt nghiệp Đại học Tài chính Kế toán TP HCM. Ông Đức có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chủ chốt trong các Tập đoàn đa quốc gia lớn như: KPMG, Deutsche Bank, AIA, Prudential, BTA Investment Management.
Ngày 16/12/2013, ông Huỳnh Lê Đức chính thức gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính, với trách nhiệm góp phần mang lại sự phát triển ngày càng lớn mạnh cho Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.
He lo ong chu TD Y Khoa Hoan My co BV QT Vinh bi “tuyt coi“-Hinh-2
 Ông Huỳnh Lê Đức - Tổng giám đốc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Ảnh: Ykhoahoangmy
Ngày 01/01/2016, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức bổ nhiệm ông Huỳnh Lê Đức, nguyên Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Tập đoàn, đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc điều hành.
Sau 2 năm gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, ông Huỳnh Lê Đức được tín nhiệm sẽ mang đến một luồng gió mới, góp phần đưa Hoàn Mỹ trở thành một nhân tố chính yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Việt Nam.
Theo quyết định xử phạt của Thanh tra Bộ Y tế, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Điều này vi phạm quy định tại Khoản 1, Điều 67 của Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch và quảng cáo và Mục 51, Điều 2 của Nghị định số 28/2017/NĐ-CP ngày 20/03/2017 của Chính phủ.
Ngoài xử phạt 35 triệu đồng, Bệnh viện Quốc tế Vinh phải gỡ bỏ hoặc xóa bỏ hành vi vi phạm Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. Bệnh viện chỉ được Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh sau khi được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo.

Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)