Nếu như trước đây, các tỷ phú sử dụng chuyên cơ riêng để di chuyển cho những chuyến làm ăn thì giờ đây máy bay lại giúp họ thư giãn lúc rảnh rỗi. Ảnh: Quora.Ban đầu chiếc Airbus ACJ319 có thể chứa 126 khách. Tuy nhiên, sau khi thiết kế lại, chuyên cơ này trở thành không gian thoải mái cho 16 người. Ảnh: Cntraveller.Dành riêng cho khách du lịch nhà giàu trong hành trình 22 ngày vòng quanh thế giới, Airbus ACJ319 được trang bị nội thất vô cùng sang trọng. Ảnh: Cntraveller.Với mức giá 159.000 USD/người (khoảng 3,6 tỷ đồng), du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất trên chuyến bay. Ảnh: Cntraveller.Tất nhiên, du khách được trải nghiệm các món ăn độc đáo ngay giữa bầu trời và ngay tại xứ sở ẩm thực trên bản đồ. Ảnh: Cntraveller.Mọi dịch vụ đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ảnh: Bloomberg.Giường ngủ êm ái, sang trọng như khách sạn cao cấp. Ảnh: The Globe and Mail.Sự thoải mái khi di chuyển là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Ảnh: Pinterest.Trong khi đó, chi phí cho chuyến bay chỉ là chuyện nhỏ. Ảnh: Printest."Xế bay" được ví như lâu đài di động trên bầu trời dành cho các tỷ phú. Ảnh: Luxury Passion.
Nếu như trước đây, các tỷ phú sử dụng chuyên cơ riêng để di chuyển cho những chuyến làm ăn thì giờ đây máy bay lại giúp họ thư giãn lúc rảnh rỗi. Ảnh: Quora.
Ban đầu chiếc Airbus ACJ319 có thể chứa 126 khách. Tuy nhiên, sau khi thiết kế lại, chuyên cơ này trở thành không gian thoải mái cho 16 người. Ảnh: Cntraveller.
Dành riêng cho khách du lịch nhà giàu trong hành trình 22 ngày vòng quanh thế giới, Airbus ACJ319 được trang bị nội thất vô cùng sang trọng. Ảnh: Cntraveller.
Với mức giá 159.000 USD/người (khoảng 3,6 tỷ đồng), du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất trên chuyến bay. Ảnh: Cntraveller.
Tất nhiên, du khách được trải nghiệm các món ăn độc đáo ngay giữa bầu trời và ngay tại xứ sở ẩm thực trên bản đồ. Ảnh: Cntraveller.
Mọi dịch vụ đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ảnh: Bloomberg.
Giường ngủ êm ái, sang trọng như khách sạn cao cấp. Ảnh: The Globe and Mail.
Sự thoải mái khi di chuyển là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Ảnh: Pinterest.
Trong khi đó, chi phí cho chuyến bay chỉ là chuyện nhỏ. Ảnh: Printest.
"Xế bay" được ví như lâu đài di động trên bầu trời dành cho các tỷ phú. Ảnh: Luxury Passion.