Doanh nhân Quảng Ninh mua đồng hồ, điện thoại ông Đoàn Ngọc Hải không mặc cả là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Người mua đồng hồ, điện thoại của ông Đoàn Ngọc Hải là một doanh nhân ở Quảng Ninh, người rất ủng hộ ông Hải trong chiến dịch xuống đường lập lại trật tự đô thị khi còn là Phó Chủ tịch UBND quận 1.

Ngày 30/12, đại diện một doanh nhân ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã trực tiếp gặp ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) để thanh toán số tiền 2 tỷ đồng mua chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe của ông Hải.
Doanh nhan Quang Ninh mua dong ho, dien thoai ong Doan Ngoc Hai khong mac ca la ai?
Đại diện của vị doanh nhân ở TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã thanh toán số tiền mua điện thoại, đồng hồ của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Tiền phong
Theo Tiền Phong, doanh nhân mua đồng hồ, điện thoại của ông Đoàn Ngọc Hải tên là Tuấn, một trong những người rất ủng hộ ông Hải trong chiến dịch xuống đường lập lại trật tự đô thị khi còn là Phó Chủ tịch UBND quận 1.
Trả lời VTC News, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Họ không trả giá, không mặc cả, không đắn đo gì hết. Chắc chắn một điều là doanh nhân này không thiếu gì điện thoại và đồng hồ cao cấp các loại đắt nhất trên thị trường. Qua buổi tiếp xúc tôi thấy rằng họ mua là vì người vô gia cư, vì người nghèo. Tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm đẹp này!”.

Video: Ông Đoàn Ngọc Hải làm gì sau từ chức? Nguồn: VTC14


Doanh nhan Quang Ninh mua dong ho, dien thoai ong Doan Ngoc Hai khong mac ca la ai?-Hinh-2
 Điện thoại và đồng hồ siêu sang mà ông Đoàn Ngọc Hải rao bán.
Trước đó, cựu lãnh đạo UBND quận 1 đã rao bán chiếc điện thoại hiệu Vertu và đồng hồ hiệu Patek Philippe với giá thấp nhất là 2 tỷ đồng.
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, đây là 2 món quà lưu niệm của người thân tặng trong dịp đặc biệt. Sau khi bán được đồng hồ và điện thoại, ông Hải đã đi tìm nhà ở khu vực quận 5 cho người vô gia cư. Dự kiến, bước đầu ông sẽ giúp 20 người vô gia cư có chỗ ở.
Căn nhà được mua từ tiền bán điện thoại, đồng hồ siêu sang lần này, ông Đoàn Ngọc Hải có dự định để đại diện một ngôi chùa đứng tên nhằm tránh tranh chấp tài sản thừa kế sau này.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)