Cận cảnh khối tài sản khổng lồ của Taylor Swift

Google News

Về cuộc sống đời thường, khó có nữ ca sĩ nào bì kịp sự xa hoa và "sống trong nhung lụa" của Taylor Swift.

Taylor Swift hiện đang đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng top 100 người nổi tiếng của tạp chí FORBES. Chúng ta hãy cùng xem khối tài sản khổng lồ của cô nàng này nhé.
Sinh ra trong nhung lụa
Cô gái nhạc đồng quê sinh năm 1989 trong một gia đình giàu có tại Pennsylvania, cha của Taylor vốn là hậu duệ của một gia đình với ba thế hệ là Chủ tịch ngân hàng. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2004 khi theo đuổi nhạc đồng quê - vốn là thứ âm nhạc vô cùng kén người nghe. Nhưng bằng tài năng và sự hậu thuẫn "vô tiền khoáng hậu" về tài chính từ phía gia đình, Taylor giành được một loạt giải Grammy, Billboard và nhiều "cúp vàng" khác nữa. Không phải ngẫu nhiên mà cô trở thành ca sĩ trẻ kiếm được nhiều tiền nhất năm 2015, tính ra mỗi năm Taylor đút túi hơn 80 triệu đô.
Can canh khoi tai san khong lo cua Taylor Swift
 Theo trang Forbes, sau gần 12 năm đi vào hoạt động trong làng giải trí, tổng giá trị tài sản của Taylor Swift đã lên đến hơn 250 triệu đô.
Sở hữu những tài sản khổng lồ
Năm 2010, Taylor đã sở hữu biệt thự cổ kính Nashville, được xây dựng từ năm 1925 với diện tích hơn 450 mét vuông, có 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, Taylor bán tất tay và thu về hơn 1,35 triệu đô.
Can canh khoi tai san khong lo cua Taylor Swift-Hinh-2
Thú "chơi" đồ cổ hạng sang của cô nàng chưa được thỏa mãn vì sau khi bán biệt thự Nashville, Taylor lại mua tiếp một căn nhà ở Beverly Hills được xây từ năm 1941 với giá 3,7 triệu đô. 
Đầu năm 2014, Taylor Swift lại tiếp tục "chơi trội" khi chi hẳn 20 triệu đô cho 1 căn hộ sang trọng tại New York và trở thành hàng xóm của nhiều sao cỡ bự như Gwyneth Paltrow trong "Người Sắt", vợ chồng Beyonce - Jay-Z hay "Vua cướp biển" Orlando Bloom.
Cận cảnh khối tài sản khổng lồ của Taylor Swift
Can canh khoi tai san khong lo cua Taylor Swift-Hinh-3
 
Không dùng siêu xe để phô trương sức mạnh song Taylor cũng đã "kịp" sắm cho mình 4 chiếc xe hạng sang là Audi R8, Mercedes Benz Viano, Porche 911 Turbo và Chevy Silverado. Chiếc đắt nhất có giá trị hơn 150.000 đô, chiếc rẻ nhất cũng đã là 30.000 đô. Nữ ca sỹ chủ yếu để nhân tình lái xe và tiện thể…cầm chìa khóa luôn.
Một số căn hộ tiền tỷ của Taylor Swift:
Ngôi biệt thự bờ biển này tọa lạc trên đảo Rhode, có tổng diện tích là hơn 1.000 mét vuông và trị giá 17,75 triệu đô:
Can canh khoi tai san khong lo cua Taylor Swift-Hinh-4
 
Taylor đã thuê căn hộ xa hoa này ở thành phố New York với giá 40.000 đô/tháng (920 triệu đồng):
Theo Quỳnh Nguyễn/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)