Bông hồng xanh giá 3,5 triệu: Chồng dám tặng vợ ngày Valentine?

Google News

Loại hoa hồng bất tử cành dài bằng một gang tay có giá lên đến 3,5 triệu đồng/bông được nhiều người săn lùng tặng bạn gái trong dịp lễ Valentine. Nhiều nơi phải sớm thông báo hết hàng.

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự vĩnh cửu. Vì thế, ngày lễ tình nhân 14/2, hoa hồng luôn là lựa chọn của các đấng mày râu để tặng vợ, bạn gái.
Năm nay, thị trường hoa hồng nhập khẩu sôi động hơn hoa trong nước bởi sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và vẻ đẹp riêng của mỗi loại. Bên cạnh dòng hoa tươi truyền thống, hoa hồng bất tử nhập khẩu xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây vẫn luôn được khách hàng yêu thích và đặt mua nhiều nhất, mặc dù giá không hề rẻ.
Vừa bó hoa cho khách, chị Hồng Hà - nhân viên tại cửa hàng hoa nhập khẩu ở Thanh Xuân (Hà Nội) - cho biết, năm nay hồng bất tử Ecuador (nhập khẩu từ Anh) vẫn được các cặp tình nhân lựa chọn để tặng nhau, càng sát ngày lượng khách đến đặt càng tăng mạnh.
Bong hong xanh gia 3,5 trieu: Chong dam tang vo ngay Valentine?
Hoa hồng bất tử dù có giá lên tới 3,5 triệu đồng/bông vẫn đắt khách dịp lễ Valentine. 
Hiện cửa hàng chị chỉ còn hoa hồng bất tử màu đỏ, còn màu hồng và xanh đã hết từ cách đây cả tuần.
Chị Hà cho hay, hồng bất tử được làm từ hoa hồng thật, cành có chiều dài khoảng 20cm, được xử lý đặc biệt bằng công nghệ hiện đại, ướp tươi, nhuộm phẩm màu để lưu giữ hình dáng, hương thơm và màu sắc tươi tắn. Do đó, tuổi thọ của chúng có thể lên đến 3-5 năm, luôn tươi như mới mà không cần bất kì sự chăm sóc nào.
“Do được áp dụng công nghệ hiện đại nên giá hoa không hề rẻ. Tại cửa hàng, hoa có giá 3,5 triệu/bông. Đặc biệt, hoa hồng xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu luôn trong tình trạng cháy hàng, đa số khách phải đặt trước 1 tuần”. Chị Hà tiết lộ, tính riêng dịp Valentine này, cửa hàng chị bán được hàng trăm bông, hiện chỉ còn 3 bông hoa màu đỏ nữa là hết sạch hàng.
Tương tự, chị Lê Thị Thùy ở Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ, nhiều bạn trẻ thích chọn loại hoa này với hy vọng tình yêu sẽ kéo dài vĩnh cửu, không bị phai tàn như các loại hoa thông thường khác.
Bong hong xanh gia 3,5 trieu: Chong dam tang vo ngay Valentine?-Hinh-2
 Hoa hồng xanh bất tử hiện đang cháy hàng.
Hồng bất tử có nhiều loại, nhập từ nhiều nơi nhưng hồng Ecuador là phổ biến và đẹp hơn cả. Đây là loại hoa hết sớm nhất tại cửa hàng mỗi dịp Valentine hay Quốc tế phụ nữ. Năm nay, lượng hoa bán ra chạy hơn so với mọi năm.Từ đầu dịp lễ, cửa hàng chị đã bán hơn 100 bông hồng bất tử các loại.
“Loại hồng này có giá dao động 2-3,5 triệu/bông tùy vào kích cỡ, gấp hơn chục lần so với hoa hồng tươi. Hoa để trong lồng kính có trang trí đèn hay hộp nhạc hoa có kết hợp loa bluetooth sẽ có giá cao hơn. Tuy vậy, khách đã đặt trước hết, hiện cửa hàng tôi hàng vip không còn”. Theo chị Thùy, khách thường mua hộp hoa kèm socola, có khách đặt hoa trang trí theo yêu cầu nhưng hiện cửa hàng đã phải từ chối.
Vừa nhận được cành hồng dài bằng một ngang tay mà mình đặt mua từ cách đây 1 tuần, anh Vũ Ngọc Quế ở Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội) khoe: “Hồng bất tử để vài năm không tàn. Đem cái này về tặng vợ chắc không bị ca thán như dịp Valentine năm ngoái”.
Năm ngoái, ngày Valentine anh cũng mua tặng vợ một bó hồng đỏ, khi vợ nhận thì ca cho anh một bài vì mua hoa tốn tiền triệu mà chỉ để vài ngày đã tàn. Năm nay anh đổi sang hồng bất tử hy vọng vợ anh sẽ thích, anh chia sẻ.
Theo P. Anh/VNN

>> xem thêm

Bình luận(0)