Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố nỗ lực trở về với 'đứa con' mình sinh ra

Google News

Ngay từ sau lùm xùm vụ ly hôn nghìn tỷ, trang cá nhân của cả hai vợ chồng vua cà phê được nhiều người chú ý hơn.

Sau khi Cục thi hành án dân sự TP.HCM (CTHADS) ngày 6/5 vừa thực hiện quyết định cưỡng chế không thành công đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại số nhà 31 Tú Xương (Q.3, TP.HCM), tối cùng ngày bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Bà Thảo chia sẻ rằng mình “hoàn toàn không giữ con dấu này” đồng thời tái khẳng định mình “là người sinh ra Trung Nguyên”.
Trang cá nhân của cả hai vợ chồng vua cà phê được nhiều người chú ý hơn ngay từ sau lùm xùm vụ ly hôn nghìn tỷ. Lần này cũng không ngoại lệ khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo bị “kết tội” chiếm giữ trái phép, chiếm đoạt con dấu của Trung Nguyên.
Ba Le Hoang Diep Thao tuyen bo no luc tro ve voi 'dua con' minh sinh ra
Nhiều người cho rằng việc gàn gắn sau ly hôn của bà Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ là hoàn toàn có căn cứ vì cách bà Thảo gọi ông Đặng Lê Nguyên Vũ là “chồng mình” đồng thời cho biết bà đã “nỗ lực trở về với Trung Nguyên” làm nhiều người thêm tin vào những nghi vấn về việc này.
Sau những chia sẻ trên trang cá nhân và gần như là lần hiếm hoi bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân về những bê bối, kiện tụng hậu ly hôn của vợ chồng bà.
Vào sáng 6/6 chấp hành viên Cục Thi hành án Dân sự TP HCM có mặt tại nhà riêng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên đường Tú Xương, quận 3, để tiến hành cưỡng chế theo bản án phúc thẩm ngày 12/11/2018 của TAND Cấp cao tại TP HCM. Theo đó, Cục thi hành án sẽ cưỡng chế yêu cầu bà Lê Hoàng Diệp Thảo giao con dấu, giấy chứng nhận kinh doanh đã chiếm giữ trái phép của Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên - TNH do ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chồng bà Thảo) làm đại diện.
Nhưng khi các chấp hành viên Cục thi hành án có mặt đầy đủ để thực hiện lệnh cưỡng chế thì nhà bà Thảo đóng kín cửa. Sau đó khoảng 30 phút, các chấp hành viên buộc phải lập biên bản và chuyển giao lại cho cơ quan thi hành án do bà Thảo không mở cửa.
Đại diện Trung Nguyên tại đó cho biết công ty mong muốn bà Thảo thực hiện đúng quy định của pháp luật và giao trả lại những tài sản trên.
Theo Ngọc Lê / Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)