5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ như thiên đường sống 5 sao

Google News

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hợp lý với không gian sang trọng, tinh tế tạo ra thiên đường sống 5 sao cho gia chủ.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được nhiều người quan tâm và lựa chọn vì có công năng khoa học và tính thẩm mỹ cao.

Đây là mẫu nhà rất phù hợp để các thành viên trong gia đình sống gần nhau hơn và tạo cảm giác kết nối, gần gũi, ấm cúng gia đình. Với không gian kết nối nhưng không tách biệt như những mẫu nhà tầng nên mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp, đơn giản, hiện đại, tiện nghi này sẽ dễ để tạo sự tương tác cho gia đình có đa thế hệ.

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ lại được ưa chuộng và phổ biến vì những lý do sau:

Tính thẩm mỹ cao: Những ngôi cấp 4 nhà mái bằng mang tính thẩm mỹ rất cao, vì có thể kết hợp với sân vườn để vừa tạo điểm nổi bật và độc đáo cho thiết kế nhà đẹp, vừa tạo một không gian sống thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.

Tiện lợi hơn: Vì tất cả công năng đều được bố trí trên cùng 1 mặt bằng nên nhà cấp 4 có sự tiện lợi trong sinh hoạt hơn nhà phố 2 tầng, 3 tầng. Việc di chuyển, sinh hoạt cũng dễ dàng hơn, đặc biệt thích hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ cùng chung sống.

Tiết kiệm chi phí: Những mẫu nhà cấp 4 thường được thiết kế và thi công hết sức đơn giản. Do phần móng của nhà cấp 4 không quá cầu kỳ như những kiểu nhà tầng. Vì thế, thời gian thi công khá nhanh, rút ngắn được thời gian thi công, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí.

Một số mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được ưa chuộng:

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ bằng gỗ

Ngôi nhà cấp 4 được tô điểm xinh xinh bởi những khung cửa sổ bằng kính và tường đều bằng gỗ. Nhờ vậy, nhà tăng thêm được nét mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, góc ban công rộng rãi là nơi để gia đình thưởng trà chiều và thư giãn bên nhau.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao

Nhà cấp 4 bằng gỗ thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có gác lửng siêu đẹp

Đây là mô hình được ưa chuộng, bởi vì nó luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Phần gác lửng giúp gia tăng diện tích sử dụng cho gia chủ. Phần gác này có thể làm phòng ngủ hoặc kho chứa đồ tùy theo nhu cầu của chủ nhân.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao-Hinh-2

Nhà cấp 4 có gác lửng.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế khỏe khoắn. Ở kiến trúc ngoại thất, những khối bê tông tường được lát đá hoa màu ghi xám kết hợp cùng cửa chính màu vân gỗ tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho công trình thiết kế.

Khu vực hiên phụ ở sảnh chính đuợc đổ khối đua khá rộng, tạo điểm nhấn thu hút. Phối cảnh kiến trúc của ngôi nhà được thiết kế đồng bộ với cảnh quan sân vườn tạo nên không gian sống lý tưởng cho chủ nhân.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 thể hiện được sự khoa học trong cách bố trí, giúp cho việc sinh hoạt khoa học và thuận tiện hơn.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao-Hinh-3

Ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liền kề với phòng bếp + ăn. 3 phòng ngủ được bố trí liền kề với nhau. Phòng tắm và toilet được tách riêng, khá hợp lý cho những nhà có hơn 2 phòng ngủ.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và màu trắng . Ngôi nhà sử dụng đèn trang trí màu vàng giúp không gian thêm ấm áp, gần gũi. Thiết kế sân trước rộng rãi được trồng nhiều cây xanh khác nhau giúp ngôi nhà gần gũi với giữa thiên nhiên.

Thiết kế mặt bằng công năng của ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ, bàn thờ đặt chung tại vị trí phòng khách, 1 phòng dành cho khu vực nấu nướng và đặt bàn ghế ăn cho cả gia đình. Khu vệ sinh chung được đặt ở cuối nhà thuận tiện cho sử dụng.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao-Hinh-4

Mặt tiền đơn giản có sự phối trộn của hệ thống cửa kính, những đường kẻ chỉ tinh tế, khơi gợi những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ khi ngắm nhìn.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có gara ô tô

Nhìn tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ khiến chúng ta bị ấn tượng với gam màu cam tươi sáng và nổi bật kết hợp cùng gam xám nhạt nhẹ nhàng và sang trọng. Bên cạnh đó, những mảng trắng xen kẽ khiến ngôi nhà trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao-Hinh-5

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô đẹp.

Các không gian chức năng của ngôi nhà được bố trí khoa học và thiết kế tách biệt với nhau đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong sinh hoạt. Hai phòng ngủ chính được thiết kế khép kín cùng với nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ còn lại được thiết kế liền kề với nhà vệ sinh dùng chung mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại

Tổng thể ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được thiết kế mang hơi hướng hiện đại, tối giản chi tiết trang trí nhưng vẫn mang đến sự sang trọng.

Ngôi nhà sử dụng 2 gam màu trắng và xám tạo sự dễ chịu gần gũi khi nhìn vào. Toàn bộ hệ cửa được làm bằng chất liệu kính, khung nhôm giả gỗ cũng mang lại sự ấm cúng, tinh tế cho toàn bộ kiến trúc.

5 mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu nhu thien duong song 5 sao-Hinh-6

Trước nhà còn có một sảnh nhỏ đủ không gian để gia chủ có thể bố trí bộ bàn ghế để ngồi thưởng trà, ngắm cảnh.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái bằng phân chia các không gian đảm bảo sự thông thoáng, đầy đủ ánh sáng chiếu vào vì có nhiều cửa sổ thoáng mát. Phòng khách được đặt ngay gần cửa chính 4 cánh nên cũng mát mẻ và thoáng đãng.

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)