Giúp trải nghiệm cảm giác hoả táng là thiết bị mang tên “Samadi — 4D Experience of Death” (tạm dịch: Samadi – Trải nghiệm cái chết”). Nó mô phỏng cảm giác đã qua đời bằng cách sử dụng một chiếc quan tài đáng sợ và các hiệu ứng đặc biệt cùng nhiệt để khách hàng có thể cảm nhận chính xác cảm giác khi hỏa táng.Dịch vụ này đã được đưa ra giới thiệu tại công viên Window of the World, tại Thượng Hải vào tháng 9/2014.Trò chơi bắt đầu khi người tham gia tham gia vào một loạt các thách thức để thoát khỏi tử thần. Những người thua cuộc được yêu cầu nằm trong một chiếc quan tài và được vận chuyển qua một lò thiêu giả.Khi được đưa vào lò, lễ hỏa táng được mô phỏng một cách sống động bằng không khí nóng (tới 40 độ C) và hiệu ứng ánh sáng khiến khách hàng cảm thấy họ như đang bị hỏa táng.Sau lễ hỏa táng giả, người tham gia sẽ nhìn thấy hình ảnh dạ con chiếu lên trần nhà. Sau đó, họ cần phải bò như em bé cho đến khi có được một chiếc vỏ bọc tròn, mềm, màu trắng – hình ảnh tượng trưng cho sự tái sinh.Ding cùng đối tác Huang Wei-ping đã tiến hành nghiên cứu rất sâu trước khi thiết kế mô hình mô phỏng cái chết bằng cách nghiên cứu quá trình hỏa táng của Trung Quốc một cách chi tiết cùng nhiều khía cạnh khác.Họ cũng nhận ra rằng rất ít người dám đối mặt thẳng thắn với cái chết bởi sự sợ hãi đã áp đảo mọi cảm xúc khác. Chính vì vậy, họ càng thêm quyết tâm thực hiện dự án này nhằm mang lại những trải nghiệm chân thực cho khách hàng.Họ đã gây quỹ cho dự án bằng cách kêu gọi tài trợ và nhanh chóng thu được 410.000 Nhân dân tệ (tương đương 67.000 USD) chỉ trong ba tháng, chứng tỏ sự tò mò rất lớn của người dân về bước đi cuối cùng của đời người.
Giúp trải nghiệm cảm giác hoả táng là thiết bị mang tên “Samadi — 4D Experience of Death” (tạm dịch: Samadi – Trải nghiệm cái chết”). Nó mô phỏng cảm giác đã qua đời bằng cách sử dụng một chiếc quan tài đáng sợ và các hiệu ứng đặc biệt cùng nhiệt để khách hàng có thể cảm nhận chính xác cảm giác khi hỏa táng.
Dịch vụ này đã được đưa ra giới thiệu tại công viên Window of the World, tại Thượng Hải vào tháng 9/2014.
Trò chơi bắt đầu khi người tham gia tham gia vào một loạt các thách thức để thoát khỏi tử thần. Những người thua cuộc được yêu cầu nằm trong một chiếc quan tài và được vận chuyển qua một lò thiêu giả.
Khi được đưa vào lò, lễ hỏa táng được mô phỏng một cách sống động bằng không khí nóng (tới 40 độ C) và hiệu ứng ánh sáng khiến khách hàng cảm thấy họ như đang bị hỏa táng.
Sau lễ hỏa táng giả, người tham gia sẽ nhìn thấy hình ảnh dạ con chiếu lên trần nhà. Sau đó, họ cần phải bò như em bé cho đến khi có được một chiếc vỏ bọc tròn, mềm, màu trắng – hình ảnh tượng trưng cho sự tái sinh.
Ding cùng đối tác Huang Wei-ping đã tiến hành nghiên cứu rất sâu trước khi thiết kế mô hình mô phỏng cái chết bằng cách nghiên cứu quá trình hỏa táng của Trung Quốc một cách chi tiết cùng nhiều khía cạnh khác.
Họ cũng nhận ra rằng rất ít người dám đối mặt thẳng thắn với cái chết bởi sự sợ hãi đã áp đảo mọi cảm xúc khác. Chính vì vậy, họ càng thêm quyết tâm thực hiện dự án này nhằm mang lại những trải nghiệm chân thực cho khách hàng.
Họ đã gây quỹ cho dự án bằng cách kêu gọi tài trợ và nhanh chóng thu được 410.000 Nhân dân tệ (tương đương 67.000 USD) chỉ trong ba tháng, chứng tỏ sự tò mò rất lớn của người dân về bước đi cuối cùng của đời người.