Bắt đầu nổi tiếng từ giữa năm 2019 nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh chân chất, mộc mạc.Ở thời kỳ "hoàng kim", mỗi video của kênh bà Tân Vlog có thể thu về từ 9 đến 10 triệu lượt xem, có lúc kênh thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng.Tuy nhiên từ sau khi con trai bà Tân - Hưng Vlog liên tiếp gây ra những vụ việc ảnh hưởng đến danh tiếng thì kênh Bà Tân Vlog cũng theo đó tuột dốc không phanh. Việc giảm sút view nghiêm trọng trong mỗi video của bà Tân thời gian gần đây cũng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.Từ hàng triệu view mỗi lần đăng tải, giờ đây mỗi video của bà chỉ đạt 200 - 400 ngàn views, hiếm lắm mới có clip lên được 500 ngàn viewsTheo ghi nhận của Social Blade, kênh YouTube của bà Tân không có bất cứ người theo dõi mới nào trong 30 ngày vừa qua.Với tiến độ này, kênh Bà Tân Vlog có thể cần đến khoảng 2 năm nữa để có thể đạt được cột mốc 5 triệu người nhấn theo dõi.Ghi nhận từ Social Blade cũng cho thấy, trong khoảng vài tháng trở lại đây, kênh Bà Tân Vlog cũng có sự sa sút không phanh cả về số lượng lượt xem. Trong số 25 video mới nhất mà Bà Tân đăng tải trên YouTube, không có bất kì video nào vượt qua được con số 1 triệu lượt xem.Nhiều người cho rằng vì những lùm xùm của con trai mình sau 2 án phạt của Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân mới bị tuột view thê thảm vậy.Bên cạnh đó, kênh của Hưng Vlog cũng "lao dốc" về lượng views, mỗi video của con trai bà Tân chỉ dẫm chân từ 100 -300 ngàn views, thi thoảng mới xuất hiện video đạt hơn 1 triệu views.Chất lượng các video của bà Tân bị đánh giá là "mì ăn liền" và thiếu sự sáng tạo.Nếu như ở thời điểm giữa năm ngoái, có lúc kênh Bà Tân Vlog thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng, đến nay, con số này chỉ còn dừng lại ở mốc dưới dưới 10 triệu lượt xem.Người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ những video của bà Tân, nhưng để lượt xem tăng trở lại có lẽ hai mẹ con Hưng Vlog cần phải thay đổi chất lượng và nội dung mỗi video.Nhiều người cho rằng việc lặp đi lặp lại các nội dung liên quan đến món ăn “siêu to, khổng lồ” và một số lùm xùm liên quan đến nội dung video đã khiến Bà Tân Vlog dần mất điểm trong mắt người xem. Ảnh: Tổng hợp Phía sau những clip triệu view của Bà Tân Vlog - Nguồn: VTV24
Bắt đầu nổi tiếng từ giữa năm 2019 nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh chân chất, mộc mạc.
Ở thời kỳ "hoàng kim", mỗi video của kênh bà Tân Vlog có thể thu về từ 9 đến 10 triệu lượt xem, có lúc kênh thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng.
Tuy nhiên từ sau khi con trai bà Tân - Hưng Vlog liên tiếp gây ra những vụ việc ảnh hưởng đến danh tiếng thì kênh Bà Tân Vlog cũng theo đó tuột dốc không phanh. Việc giảm sút view nghiêm trọng trong mỗi video của bà Tân thời gian gần đây cũng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.
Từ hàng triệu view mỗi lần đăng tải, giờ đây mỗi video của bà chỉ đạt 200 - 400 ngàn views, hiếm lắm mới có clip lên được 500 ngàn views
Theo ghi nhận của Social Blade, kênh YouTube của bà Tân không có bất cứ người theo dõi mới nào trong 30 ngày vừa qua.
Với tiến độ này, kênh Bà Tân Vlog có thể cần đến khoảng 2 năm nữa để có thể đạt được cột mốc 5 triệu người nhấn theo dõi.
Ghi nhận từ Social Blade cũng cho thấy, trong khoảng vài tháng trở lại đây, kênh Bà Tân Vlog cũng có sự sa sút không phanh cả về số lượng lượt xem. Trong số 25 video mới nhất mà Bà Tân đăng tải trên YouTube, không có bất kì video nào vượt qua được con số 1 triệu lượt xem.
Nhiều người cho rằng vì những lùm xùm của con trai mình sau 2 án phạt của Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân mới bị tuột view thê thảm vậy.
Bên cạnh đó, kênh của Hưng Vlog cũng "lao dốc" về lượng views, mỗi video của con trai bà Tân chỉ dẫm chân từ 100 -300 ngàn views, thi thoảng mới xuất hiện video đạt hơn 1 triệu views.
Chất lượng các video của bà Tân bị đánh giá là "mì ăn liền" và thiếu sự sáng tạo.
Nếu như ở thời điểm giữa năm ngoái, có lúc kênh Bà Tân Vlog thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng, đến nay, con số này chỉ còn dừng lại ở mốc dưới dưới 10 triệu lượt xem.
Người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ những video của bà Tân, nhưng để lượt xem tăng trở lại có lẽ hai mẹ con Hưng Vlog cần phải thay đổi chất lượng và nội dung mỗi video.
Nhiều người cho rằng việc lặp đi lặp lại các nội dung liên quan đến món ăn “siêu to, khổng lồ” và một số lùm xùm liên quan đến nội dung video đã khiến Bà Tân Vlog dần mất điểm trong mắt người xem. Ảnh: Tổng hợp
Phía sau những clip triệu view của Bà Tân Vlog - Nguồn: VTV24