Từ những năm 2013, 2014, không khí đóng lon "hàng nội địa" và hàng nhập khẩu vào Trung Quốc đã xuất hiện và tạo nên cơn sốt lớn đối với người dân.Các công ty du lịch đã lấy ý tưởng từ một người Mỹ đã thành công trong việc lưu trữ lại 1 chai không khí sạch trên đỉnh núi Phú Sĩ ở Nhật.Vitality Air là sản phẩm không khí sạch nhập khẩu Canada vào Trung Quốc, cam kết "cải thiện sinh khí qua từng hơi thở" bằng cách cung cấp "khí trong lành" từ Vườn quốc gia Banff.Sản phẩm không khí sạch đóng lon của một triệu phú tại Trung Quốc. Sản phẩm này lúc mới ra mắt cũng gây được tiếng vang lớn năm 2013 khi độ ô nhiễm ở Trung Quốc lên tới mức báo động.Tuy sản phẩm này được cam kết về chất lượng nhưng bản thân nhà sản xuất lại cho rằng, đây đơn thuần chỉ là một hành động nhằm nâng cao nhận thức của người dân. Nếu không có các biện pháp bảo vệ môi trường thì sẽ sớm tới ngày không khí đóng trong lon lại trở thành quý giá.Cho tới nay, mức độ ô nhiễm tại Trung Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại. Các sản phẩm không khí đóng lon vẫn được người dân đón nhận.Các sản phẩm này được quảng cáo là giá không cao nhưng cũng đắt gấp nhiều lần một chai nước lọc tại Trung Quốc.Trước tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở Trung Quốc, nhiều cửa hàng cũng đã bán ra những lon không khí sạch với nhiều hương vị khác nhau.
Từ những năm 2013, 2014, không khí đóng lon "hàng nội địa" và hàng nhập khẩu vào Trung Quốc đã xuất hiện và tạo nên cơn sốt lớn đối với người dân.
Các công ty du lịch đã lấy ý tưởng từ một người Mỹ đã thành công trong việc lưu trữ lại 1 chai không khí sạch trên đỉnh núi Phú Sĩ ở Nhật.
Vitality Air là sản phẩm không khí sạch nhập khẩu Canada vào Trung Quốc, cam kết "cải thiện sinh khí qua từng hơi thở" bằng cách cung cấp "khí trong lành" từ Vườn quốc gia Banff.
Sản phẩm không khí sạch đóng lon của một triệu phú tại Trung Quốc. Sản phẩm này lúc mới ra mắt cũng gây được tiếng vang lớn năm 2013 khi độ ô nhiễm ở Trung Quốc lên tới mức báo động.
Tuy sản phẩm này được cam kết về chất lượng nhưng bản thân nhà sản xuất lại cho rằng, đây đơn thuần chỉ là một hành động nhằm nâng cao nhận thức của người dân. Nếu không có các biện pháp bảo vệ môi trường thì sẽ sớm tới ngày không khí đóng trong lon lại trở thành quý giá.
Cho tới nay, mức độ ô nhiễm tại Trung Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại. Các sản phẩm không khí đóng lon vẫn được người dân đón nhận.
Các sản phẩm này được quảng cáo là giá không cao nhưng cũng đắt gấp nhiều lần một chai nước lọc tại Trung Quốc.
Trước tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở Trung Quốc, nhiều cửa hàng cũng đã bán ra những lon không khí sạch với nhiều hương vị khác nhau.