Bất ngờ về khả năng bảo mật trên thiết bị của Apple

Google News

Mới đây, Apple đã chia sẻ video “The Underdogs” mới, tập trung vào các tính năng bảo mật của Apple tại nơi làm việc.

Video quảng cáo bảo mật của Apple.

 

Cụ thể, Apple đã chia sẻ một video hài hước mới trên kênh YouTube của mình, kịch tính hóa nhiều tính năng bảo mật có sẵn khi sử dụng các sản phẩm của Apple tại nơi làm việc.

Với tiêu đề "Swiped", video gợi ra câu chuyện về một nhóm thiết kế sắp trình bày một bài thuyết trình "thay đổi cuộc chơi" cho khách hàng. Tuy nhiên, chiếc MacBook Air có bài thuyết trình đã bị kẻ trộm lấy mất trên đường.

Hình ảnh cắt từ video.

Đoạn video dài 8 phút cho thấy hành trình của cả nhóm để lấy lại chiếc máy Mac bị đánh cắp, kịp dùng cho buổi thuyết trình quan trọng, trước khi những tên trộm cầm cố thành công.

Đồng thời, video cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật của Apple, tính năng hỗ trợ nhóm và ngăn chặn những tên trộm, bao gồm: Thông báo, theo dõi vị trí của Find My, Touch ID và Face ID, mật khẩu và mật mã, Secure Eniances, mã hóa đầu cuối, Khóa từ xa MDM và Xóa từ xa, Xóa thiết bị này từ xa, v.v.

Hình ảnh cắt từ video.

Các sản phẩm và tính năng nổi bật khác trong video bao gồm: Apple Maps, FaceTime nhóm, Lịch, Tin nhắn, Apple Music, Apple CarPlay, Keynote, Apple Pay trên Apple Watch, Không làm phiền, Nhắc nhở, Phát hiện tập luyện với Apple Watch, v.v.

Theo An Nhiên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)