Trồng cây phong thủy hợp mệnh để tài lộc đến với 12 con giáp

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi con giáp thích hợp với một loại cây khác nhau để hút tài lộc dịp cuối năm.

Theo đó các chuyên gia cho rằng, với người tuổi Tý, loại cây thích hợp chính là cây kim tiền. Bởi, người tuổi Tý quản lý tài sản không tốt lắm. Cho nên, cần trồng cây kim tiền trong nhà để giữ tiền bạc và hút tài lộc. Cuối năm, không chỉ tiền bác thu về như nước mà còn ra nhỏ giọt.

Trong cay phong thuy hop menh de tai loc den voi 12 con giap

Mỗi một con giáp thích hợp với một loại cây phong thủy riêng - Ảnh Cây đẹp.

Với người tuổi Sửu, loại cây thích hợp trồng chính là cây dứa cảnh nến. Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Sửu nên trồng cây dứa cảnh nến ở bên trái bàn làm việc, để trợ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, mà cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cây dứa cảnh nên cũng sẽ giúp người tuổi Sửu mang về nhiều tài lộc, may mắn.

Với người tuổi Dần, loại cây nên trồng chính là cây ngũ gia bì. Nên trồng cây ngũ gia bì tại phòng khách sẽ giúp bạn phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài.

Người tuổi Mão nên trồng cây phát lộc trên tủ lạnh nhà mình, có thể giúp phát tài nhanh hơn, kiếm được càng nhiều tiền hơn.

Người tuổi Thìn nên trồng cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách, có thể đem lại thịnh vượng cho tài vận, may mắn của Người tuổi Tỵ nên trồng cây cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ, có trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.

Với người tuổi Ngọ, loại cây thích hợp là cây trầu bà sẽ giúp ngưng tụ tài vận.

Người tuổi Mùi nên trồng cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô pha. Cây lan quân tử sẽ mang lại vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Người tuổi Thân nên trồng cây tùng bồng lai (tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông) tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

Người tuổi Dậu nên trồng cây sen đá trong phòng khách để ngăn thần hao tài, như vậy là có thể giữ được tiền tài.

Người tuổi Tuất nên trồng cây kim ngân trong phòng khách, để trợ giúp bạn tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước.

Tuổi Hợi nên trồng cây vượng tài: Nhất mạt hương (tên tiếng Anh là Plectranthus hadiensis var. tomentosa là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi). Người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.  

Theo PV/ VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)