Muốn thăng quan tiến chức đặt ngay loại cây này trên bàn

Google News

Cây thủy sinh vừa giúp bạn tăng vận khí, kích thích nguồn năng lượng tốt khiến gia chủ làm gì cũng dễ dàng phát tài.

Đặc điểm của cây thủy sinh để bàn

Nếu bạn trồng cây thủy sinh để bàn còn được quan niệm là những loại cây phong thủy đem lại nhiều năng lượng, hỗ trợ chủ nhân trong công việc và cuộc sống để mọi việc luôn được suôn sẻ, thuận lợi.

Cách trồng cây thủy sinh để bàn

Nếu bạn lựa chọn chơi cây thủy sinh bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về cách chăm sóc vì hầu hết các loại cây thủy sinh rất dễ trồng. Nếu bạn chăm sóc cũng chỉ cần chú ý thay nước định kỳ theo mùa hoặc theo đặc điểm của từng loại cây là được.

Muon thang quan tien chuc dat ngay loai cay nay tren ban

Cây thủy sinh

Khi bạn trồng cây thủy sinh nên thay nước 1 tuần bạn thay nước một lần, vào mùa đông thì có thể lâu hơn, việc làm này cũng không tốn quá nhiều thời gian và công sức, người bận rộn cũng có thể làm được.

Một số cây thủy sinh giúp hút lộc

Cây tiên ông: Đây là loại cây thủy sinh để bàn làm việc đặc biệt được các chị em phụ nữ chọn nhiều bởi màu sắc và hình dáng của hoa vô cùng rực rỡ. Ưu điểm của loại cây này là phù hợp với tất cả các mệnh.

Cây phất dụ

Trong tất cả các cây thủy sinh thì cây phất dụ là cây có sức sống mãnh liệt, dễ chăm sóc thể hiện cho sự vững chắc, bền bỉ. Nếu bạn trồng cây phất dụ sẽ mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái cuộc sống dễ dàng thuận lợi thăng quan tiến chức.

Muon thang quan tien chuc dat ngay loai cay nay tren ban-Hinh-2

Trồng cây thủy sinh hút tài lộc

Cây kim tiền

Cây kim tiền thường phù hợp với các công ty doanh nghiệp. Cây kim tiền ngoài trồng được trong đất còn có thể trở thành cây thủy sinh được nhiều người lựa chọn mong làm ăn thuận lợi, nhiều tài, nhiều lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)