Muốn biết phụ nữ mệnh Phượng Hoàng hay không phải nhìn điểm này

Google News

4 tướng rốn phụ nữ dưới đây cố số giàu sáng sống trong nhung lụa cuộc sống lúc nào cũng dư dả viên mãn.

Phụ nữ có tướng rốn sâu

Tướng rốn tốt phải sâu chứ không nông hay lồi ra ngoài. Độ sâu lý tưởng nhất của rốn là khoảng 1 đốt ngón tay là kiểu rốn may mắn. Người có kiểu rốn sâu này thường thông minh hơn người, học hành giỏi giang, sự nghiệp phát đạt, dễ thăng quan tiến chức vì có nhiều sáng kiến trong công việc. Những người này dễ dàng thành công trong sự nghiệp của chính mình, dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp riêng giàu có sung túc.

Phụ nữ có tướng rốn rộng

Là phụ nữ không ai thích mình có một tướng rốn miệng rộng, nhưng đây là một tướng rốn tốt. Phần lớn những ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý.

Muon biet phu nu menh Phuong Hoang hay khong phai nhin diem nay

Phụ nữ tướng rốn sâu miệng rốn rộng sẽ phát tài

Đặc biệt, những người sở hữu tướng rốn này thường có tính cách phóng khoáng, rộng lượng nên mọi người vô cùng yêu mến dễ dàng tạo thành công trong sự nghiệp của mình.

Phụ nữ có tướng rốn to miệng tròn

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng rốn to và sâu được coi là cát tướng. Phần lớn những người sở hữu a tướng rốn này có trí tuệ uyên thâm, học sâu hiểu rộng, có thể làm thầy thiên hạ. Trong cuộc sống họ làm gì cũng thuận lợi và dễ dàng thành công, cuộc sống của họ luôn viên mãn dư dả vui vẻ hơn người.

Muon biet phu nu menh Phuong Hoang hay khong phai nhin diem nay-Hinh-2

Phụ nữ tướng rốn hướng lên may mắn

Phụ nữ có chiều rốn hướng lên trên

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì  cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống như ý.

Những người phụ nữ sở hữu tướng rốn này cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn, dễ tìm kiếm được hạnh phúc lứa đôi như ý. Bên cạnh đó, họ cũng là người vô cùng thành công trong sự nghiệp của mình, bởi tính tình họ kiên định mạnh mẽ luôn có ý chí hơn người nên dễ dàng gặt hái được thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)