Cung Nhân Mã hợp với cung nào để thành cặp đổi hoàn hảo

Google News

Nhân Mã "song kiếm hợp bích" cùng Sư Tử nhưng không thể song hành cùng Cự Giải. Cung Nhân Mã hợp với cung nào nữa, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất trong tình yêu? Nhân mã có những cuộc tình giống như bản chất tính cách con người họ, hào sảng, khoan thai và nhanh chóng như những cơn gió mùa ào về. Đối với Nhân Mã, người phù hợp có thể đi cùng họ phải là người hợp về tính cách và biết chấp nhận nhau.
1/ Nhân Mã – Nhân Mã
Cả hai đều rất năng động, nhiệt huyết và luôn xem bản thân là “trung tâm của vũ trụ". Đó là lý do khi hai Nhân Mã kết đôi với nhau thì sẽ khó có thể tránh được trường hợp “một nước có hai vua”, dẫn đến tình trạng sự kết hợp này khó có thể bền vững.
Nhân Mã vốn dĩ rất yêu tự do, không rào cản, họ muốn làm những điều họ thích mà không chần chừ với bất cứ trở ngại nào. Nhưng đó sẽ là khó khăn lớn khi hai con người đều “lý tưởng hóa” chủ nghĩa tự do kết hợp với nhau. Tình yêu dù ít hay nhiều cũng sẽ cần một chút ràng buộc, để cả hai có thể “thu mình” lại và suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương như việc chia sẻ những nỗi lo hay gánh nặng mà người kia đang gặp phải.
2/ Nhân Mã - Bạch Dương
Cung Nhan Ma hop voi cung nao de thanh cap doi hoan hao
Ảnh minh họa. 
Sự cảm thông được hình thành nhanh chóng giữa hai bạn, và cả hai cảm thấy đã tìm được tâm hồn tương tự ở nhau. Hai bạn là người thích sự tự do, theo đuổi những khao khát, nhiệt tình, dũng cảm nhưng lại kiêu ngạo. Sự sôi nổi và gan dạ là biểu hiện của sự tương đồng giữa hai bạn một đặc điểm mà khiến hai bạn thu hút đối phương. Cuộc trò chuyện ly kì giữa hai bạn không có mục đích về rất nhiều lĩnh vực: triết học, nghệ thuật, bản chất của con người, khoa học, tâm linh, và những giấc mơ, khiến sự tự tin của cả hai tăng cao. Chú ý: quan điểm của hai bạn đôi khi có chút thiển cận.
Nhân mã là một kẻ liều lĩnh và Bạch dương là một hiệp sĩ trách nhiệm - cả hai điều không tư duy xa. Hai bạn cần chuẩn bị dự án dự phòng cho những lần mà cuộc trò chuyện giữa hai bạn không đạt tới dự đoán của bạn, nếu không có thể cả hai đều phải suy nghĩ nhiều, và điều này có thể giết chết sự rung động của cả hai. Bạch dương luôn cần sự quan tâm, chăm sóc.
Vì vậy, đôi khi Bạch dương có thể bực tức với sự bận rộn cho sự nghiệp, sở thích giao du bên ngoài của Nhân mã, và Nhân mã khó chịu với sự quyến rũ của Bạch dương. Khi tức giận, hai bạn có thể san bằng một khu rừng quốc gia thành tro. Hãy cẩn thận đừng để xảy ra xung đột giữa hai bạn, nếu không mối quan hệ của cả hai có thể không có nút gỡ rối.
3/ Nhân Mã - Sư Tử
Nói đến mối lương duyên trời định, chắc chắn không thể không nhắc đến Nhân Mã và Sư Tử. Đây là 2 chòm sao giống như "song kiếm hợp bích" khi kết hợp cùng nhau. Tính cách của Nhân Mã thuộc nhóm lửa, và tính cách của Sư Tử cùng thuộc yếu tố lửa nên có cùng sự bùng cháy và nhiệt huyết như nhau trong tình yêu.
Họ luôn tìm được sự đồng điệu cùng nhau và không bao giờ để cho sự ngại ngùng xâm chiếm. Sư Tử và Nhân Mã cùng thích những nơi đông người để "quậy tưng bừng" cùng nhau, tình yêu của họ xuất phát từ bản chất tính cách rất hợp nhau.
4/ Cung Nhân Mã - Thiên Bình
Thiên Bình sinh ra với khuynh hướng thấu hiểu và đam mê cái đẹp, chính vì vậy rất hợp với một Nhân Mã vô tư lự và lạc quan. Thiên Bình có một sức hút khiến một Nhân Mã – ham vui luôn muốn tìm tòi, che chở và ở bên cạnh quan tâm.
Nếu Nhân Mã kết đôi với Thiên Bình thì sẽ rất may mắn bởi Thiên Bình là chòm sao luôn luôn thấu hiểu, đặc biết là thấu hiểu cho các mối quan hệ phức tạp của Nhân Mã. Thiên Bình cực kì khéo léo trong chuyện tình cảm nên 2 chòm sao này rất hợp nhau, khi ở bên nhau họ cảm thấy vui vẻ, yên bình.
Cùng Thiên Bình và Nhân Mã có một điểm chung là rất giỏi ngoại giao và biết cách duy trì các mối quan hệ được vững bền. Hai chòm sao kết hợp với nhau như những người cùng chung ý tưởng, cùng chung mục tiêu sống. Có rất nhiều Nhân Mã và Thiên Bình là một cặp bạn thân, và cũng có rất nhiều là người yêu của nhau. Quan trọng nhất ở họ là sự thấu hiểu, và rất ít khi cãi vã nhau bởi mỗi bên đều xác định những quan hệ nghiêm túc.
Các bạn biết đấy, Nhân Mã là chòm sao ham vui, ưa sự náo nhiệt không bó buộc, để yêu được một Nhân Mã thích bay nhảy như vậy, cần những chòm sao có sự tương đồng về tính cách cũng như quan điểm trong cuộc sống. Chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi cung Nhân Mã hợp với cung nào rồi phải không nào?
Theo Dương Hoàng Lan/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)