4 thứ để lâu mất lộc, nhà giàu chẳng bao giờ có

Google News

Trong phong thủy những đồ vật dưới đây cản trở tài lộc bước vào nhà bạn, bởi vậy chớ dại phạm phải kẻo làm hoài vẫn nghèo.

Mở cửa vào nhà thấy tủ lạnh

Bất kể diện tích ngôi nhà của bạn bao nhiêu, tốt nhất là không nên đặt tủ lạnh ở cửa ra vào. Tủ lạnh giống như bức tường, đặt ở cửa thì việc đóng mở sẽ gián tiếp cản đường ra vào.

Có thể xem tủ lạnh như nơi cất giữ đồ đạc của gia đình. Dưới góc độ phong thủy, nếu mở cửa mà nhìn thấy tủ lạnh cũng giống như nhìn thấy "ngân khố", có nguy cơ thất thoát của cải, nhất là với người kinh doanh.

4 thu de lau mat loc, nha giau chang bao gio co
Mở cửa vào nhà thấy gương soi

Trong cuộc sống thì gương soi chính là đồ vật trang trí phổ biến ở nhiều gia đình nên thường hay trưng ở vị trí cửa ra vào dễ nhìn thấy. Tuy nhiên trong phong thủy, thì chiếc gương soi tượng trưng cho sự trống trải dễ gây ra rạn nứt tình cảm vợ chồng hoặc có người "thứ ba" phá hoại. Vì vậy, khi đặt gương soi thẳng cửa chính gia đạo dễ xảy ra rạn nứt, cuộc sống vợ chồng khó lòng hạnh phúc như mong muốn.

4 thu de lau mat loc, nha giau chang bao gio co-Hinh-2
Mở cửa vào nhà thấy nhà vệ sinh

Ngày nay, nhiều căn nhà ở thành phố do diện tích sử dụng không được lớn nên thiết kế nhà vệ sinh thẳng cửa chính. Về tâm lý, mở cửa vào nhà thấy nhà vệ sinh tạo cảm giác không được sạch sẽ thoải mái. Về mặt phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, nên khi thiết kế thẳng cửa chính tài lộc sẽ khó chảy vào nhà. Đồng thời, điều này cũng tạo sự căng thẳng về nhà với tâm trạng mệt mỏi, đau ốm cho người sống trong nhà.

4 thu de lau mat loc, nha giau chang bao gio co-Hinh-3
Cửa chính thẳng với bàn thờ

Trong thiết kế nhà của nhiều gia đình, có thể nhìn thấy bàn thờ là điều tối kỵ. Cách bố trí này không tốt, đặc biệt khi khoảng cách phòng khách ngắn. Người xưa quan niệm, cửa chính thẳng bàn thờ sẽ dễ tán tài tàn lộc. Nếu hai thứ này đối nhau, tài lộc khó giữ.

Bên cạnh đó, bàn thờ là nơi linh thiêng cần có sự yên tĩnh. Bởi vậy nếu bạn thiết kế chúng thẳng cửa chính có thể sẽ làm ảnh hưởng tới đấng bề trên cuộc sống của các thành viên dễ bị xáo trộn..

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PV/ Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)