Xa Thi Mạn lộ nhan sắc lão hóa ở tuổi 47

Google News

Dù hay được ca tụng và khen ngợi bằng các mỹ từ như nhan sắc đỉnh cao hay trẻ mãi không già nhưng thật sự trên gương mặt của "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn cũng đã xuất hiện dấu vết thời gian.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Xa Thi Mạn đã tổ chức sinh nhật cho mẹ của cô ở Hong Kong. Bữa tiệc có một số nghệ sĩ gạo cội và những người bạn thân thiết của mẹ nữ diễn viên.

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-2

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-3

Tại sự kiện, Xa Thi Mạn gây chú ý với vẻ tươi tắn và năng động. Cô diện váy hoa màu đỏ để mái tóc ngang vai trẻ trung. Tuy nhiên, dấu ấn thời gian trên gương mặt mỹ nhân cũng đã xuất hiện. Dù làn da vẫn căng và mịn màng nhưng có thể thấy rõ được bọng mắt to cùng những nếp ngấn quanh miệng. Khi nhìn tấm hình này, nhiều người mới nhận ra nàng “ngọc nữ xứ Cảng” dù luôn được nhận xét là giữ vững phong độ nhan sắc hoàn hảo nhưng gương mặt cũng đã có vết hằn tuổi tác.

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-4

Xa Thi Mạn và mẹ ruột.

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-5

Xa Thi Mạn không chỉ nổi tiếng là minh tinh hàng đầu xứ Cảng Thơm với cát-xê cao ngất, mà còn được nhiều người yêu mến với đức tính hiếu thuận với mẹ của mình. Được biết, năm Xa Thi Mạn lên 5 tuổi, cha cô qua đời vì tai nạn giao thông. Cái chết đột ngột của ông khiến cho cả gia đình điêu đứng. Mẹ của sao phim "Cung tâm kế" từ đó phải một mình nuôi các con.

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-6

Chứng kiến sự cực nhọc của mẹ, nữ diễn viên luôn dành thời gian đỡ đần bà. Hai mẹ con ở chung phòng và Xa Thi Mạn luôn động viên mỗi lúc bà mệt mỏi.

Xa Thi Man lo nhan sac lao hoa o tuoi 47-Hinh-7

Sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thi Mạn trở thành nữ nghệ sĩ có khối tài sản lớn có tiếng trong làng giải trí Hồng Kông. Theo truyền thông, cô kiếm được hơn 100 triệu HKD mỗi năm, sở hữu loạt bất động sản giá trị và có cuộc sống đáng mơ ước. Tuy nhiên, hiện ở tuổi 47 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa hẹn hò và nhắc đến chuyện kết hôn. Xa Thi Mạn từng chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống độc thân ở hiện tại và muốn tiếp tục gắn bó với đam mê diễn xuất.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)