Võ sư Tuấn Hạc, Ngọc Tình đóng phim hành động “Con mắt số 5“

Google News

Series phim hành động “Con mắt số 5” sẽ chính thức ra mắt khán giả với phần khởi động mang tên "Chạm vào ong vò vẽ".

Phần phim có sự tham gia của võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, “bóng hồng” taekwondo Mỹ Huyền cùng các diễn viên trẻ như Henen Đặng, Bùi Quang Thái… Phim được dàn dựng võ thuật từ ê-kíp từng tham gia Hai Phượng, Bụi đời chợ lớn.
“Chạm vào ong võ vẽ” là câu chuyện về cuộc đối đầu gay cấn giữa cao thủ Dương mặt đen và một ông trùm khét tiếng trong hành trình giải cứu em trai. Từ đây Dương mặt đen chạm vào thế giới ngầm của tay chơi Chu Thái Tử và các cuộc săn lùng diễn ra gay cấn, một mất một còn.
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“
Tuấn Hạc và Quang Thái trong một cảnh quay hành động. Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Trở lại với phim hành động kể từ sau 578: Magnum, người từng đánh bại võ sư Flores - võ sư Tuấn Hạc - đảm nhận vai diễn Dương mặt đen với nhiều cảnh cận chiến. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia vào dự án phim, được hợp tác làm việc với những con người tài hoa và tràn đầy nhiệt huyết”. Nam võ sư đã dành thời gian dài tập luyện cùng ê-kíp võ thuật để mang đến những màn hành động chất lượng nhất đến khán giả.
Đạo diễn hành động Nguyễn Tấn Hải chia sẻ “Khi tôi dàn dựng những cảnh đánh với võ sư Tuấn Hạc đa số diễn viên đều e ngại vì anh ấy đánh nhẹ nhưng cũng rất đau, diễn viên Bùi Quang Thái khi tập với Tuấn Hạc bị sưng khắp người sau khi hoàn thành phim”.
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“-Hinh-2
Võ sư Tuấn Hạc và nữ võ sĩ Huy chương vàng Taekwondo thế giới Mỹ Huyền. Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Trương Ngọc Tình thì ngược lại, tái ngộ Tuấn Hạc từ sau 578 Magnum, Ngọc Tình tỏ ra rất phấn khích, hào hứng dù bị đánh lên bờ xuống ruộng, cả tuần sau khi phim đóng máy vẫn đau ê ẩm, thâm tím người. Anh và đàn anh từng có sự kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim điện ảnh kinh phí khủng.
Không chỉ là một siêu mẫu đình đám, Ngọc Tình từng là vận động viên kick-boxing, đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Với lợi thế thể thao cùng thân hình đẹp như tượng tạc, diễn xuất hành động đầy chắc chắn và một khuôn mặt đậm nét điện ảnh, có thể nói vai diễn ông trùm như sinh ra để dành cho nam vương này.
Ngọc Tình chia sẻ, đã rất lâu rồi anh mới quay trở lại đóng phim hành động và lo sợ cơ thể sẽ không quen với cường độ tập luyện khi quay phim. Nhưng sự nỗ lực và khả năng của anh đã chứng minh điều ngược lại. Hóa thân thành ông trùm thế giới ngầm với tạo hình đầy quyền lực, Ngọc Tình cho thấy anh xứng đáng là một trong những nhân tố thu hút nhất của series “Con mắt số 5” không chỉ với phần phim "Chạm vào ong vò vẽ".
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“-Hinh-3
Nam vương Ngọc Tình. Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“-Hinh-4
Nam vương Ngọc Tình chụp ảnh cùng diễn viên nhí Linh Đan. Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Khác với Tuấn Hạc, Trương Ngọc Tình, Mỹ Huyền là cái tên hoàn toàn mới xuất hiện trong dàn diễn viên “Con mắt số 5”. Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an Nhân dân có kinh nghiệm giảng dạy Taekwondo 4 năm, hoạt động 13 năm cho đơn vị Công an Nhân dân, đạt được vô số giải thưởng, thành tích quốc gia lẫn quốc tế như: HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ Giải Vô địch Taekwondo Cảnh Sát thế giới trực tuyến năm 2022; HCB nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ Giải Vô địch Taekwondo Cảnh Sát thế giới trực tuyến năm 2022; HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi Hà Nội mở rộng 2024...
Tuy nhiên, đây lại là lần đầu cô gái này tham gia diễn xuất. Đảm nhận vai nữ sát thủ cá tính, cánh tay phải của ông trùm, diễn xuất sắc lạnh của Mỹ Huyền khiến đạo diễn yên tâm, khen ngợi. Mỹ Huyền khiêm tốn cho hay: “Do tôi chưa tham gia diễn xuất nên tôi cần học hỏi thêm để các phần tiếp theo thực hiện tốt hơn”.
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“-Hinh-5
Tạo hình cực ngầu của nữ võ sĩ Mỹ Huyền. Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Sau phần phim khởi động Chạm vào ong vò vẽ, series chính thức của loạt phim hành động “Con mắt số 5”, phần 1 có tên là Những cô gái vô chủ sẽ được thực hiện. Câu chuyện phim nói về 5 cô gái xinh đẹp giỏi võ nghệ có cuộc chạm trán đầu tiên với ông trùm giải cứu những cô gái bị bắt cóc. Trong phần phim chính thức được quay vào tháng 11, ngoài Ngọc Tình, Tuấn Hạc sẽ có sự xuất hiện người mẫu Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh - Á hậu Miss Universe Vietnam 2024.
Đại diện nhà sản xuất phim chia sẻ: “Chúng tôi xác định tạo ra một dòng phim thiên về hành động với những pha kịch tính nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố nhân văn và sử dụng các tình tiết ly kỳ theo từng phần của bộ phim. Chúng tôi kỳ vọng series “Con mắt số 5, Những cô gái vô chủ ” sẽ là bước đi đầu tiên tạo thành một thương hiệu phim hành động cuốn hút dành cho khán giả yêu thích dòng phim này.
Không chỉ tập trung vào yếu tố hành động, series còn dụng tâm phát triển thế hệ diễn viên phim hành động mới. Hiện tại, diễn viên Việt Nam có hình thể tốt nhưng chưa được khai thác tối đa tiềm năng để đưa ra quốc tế. Series phim này sẽ là bước đệm quan trọng để đào tạo và nâng tầm các diễn viên tạo nên nhiều cơ hội cho dòng phim hành động phát triển.
Vo su Tuan Hac, Ngoc Tinh dong phim hanh dong “Con mat so 5“-Hinh-6
Dàn diễn viên tham gia series "Con mắt số 5". Ảnh: Vân Hương, Đỗ Ngọc Anh
Con mắt số 5 – Chạm vào ong vò vẽ” là phần khởi động đầu tiên ra mắt khán giả trong tháng 10 và tiếp nối bằng các tác phẩm chính thức tiếp theo như: Những cô gái vô chủ, Tắc kè hoa trong bóng tối, Chuyến tàu cùng toa, Những người đàn ông thích nhảy, Trăng non biến mất... Mỗi phần phim có thời lượng trung bình từ 25 đến 35 phút. Yếu tố đầu tiên để giữ được chất lượng phim hành động là chúng tôi hợp tác với các nhà làm phim điện ảnh lớn chuyên nghiệp không chỉ ở Việt Nam”.
Phần phim khởi động Chạm vào ong vò vẽ do hai đạo diễn trẻ Phi Khánh, Đào Hoàng Anh thực hiện sẽ chiếu tại một sự kiện điện ảnh tại Ấn Độ và Hy Lạp, phát trên kênh Youtube chính thức có tên “Con mắt số 5” cùng các nền tảng chiếu phim. Những phần tiếp theo sẽ mở rộng kênh chiếu, phát hành cũng như tham dự các sự kiện điện ảnh, hướng tới bán cho Netflix, các hãng hàng không và dự kiến đầu tư thực hiện phiên bản điện ảnh phát hành ra rạp.
Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)