"Vợ cũ hơn 17 tuổi" hé lộ tháng 11 Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ

Google News

Tiết lộ của bầu sô Liên Phạm về buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ vào tháng 11 tới đây nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Liên Phạm - người được khán giả biết đến là vợ cũ bí ẩn của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái liên quan đến nam ca sĩ. 
Theo đó trên trang cá nhân, bà Liên Phạm vừa mới chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 11 tới. Đáng nói là trong poster có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, buổi biểu diễn còn có ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ.
Việc bầu sô Liên Phạm chia sẻ buổi biểu diễn có Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cho rằng mối quan hệ của cả hai vẫn còn khá tốt sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu.
Bà Liên Phạm có động thái liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng sau tuyên bố ly hôn. 
 Trước đó hồi giữa tháng 10, thông tin một bầu sô Liên Phạm nộp đơn ly hôn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 10 năm khiến nhiều người bàn tán xôn xao. 
Được biết bà Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Cách đây nhiều năm, từng có những đồn đoán về cuộc hôn nhân bí mật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm tại Mỹ, tuy nhiên, thông tin này khó kiểm chứng độ xác thực khi người trong cuộc đều giữ thái độ im lặng. Ngoài ra, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa có phản hồi gì về thông tin này càng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
 
Thời gian gân đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đang vướng vào những rắc rối quanh hoạt động thiện nguyện. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng bị cáo buộc không minh bạch trong thu chi tiền từ thiện, có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép, do đó phải làm việc với cơ quan chức năng để rà soát lại thông tin các tài khoản.
Dù vụ việc đang được điều tra nhưng những ồn ào từ thiện đã khiến nam ca sĩ vướng vào những rắc rối, gây nên những tranh cãi không đáng có.
Theo Xuân Kỳ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)