Vân Hugo lên tiếng khi bị nghi chia sẻ bệnh để PR

Google News

(Kiến Thức) - Qua trang cá nhân, MC Thanh Vân Hugo phủ nhận có động cơ hay cần sự thương hại khi chia sẻ bệnh tình của mình.

Cách đây không lâu, trong chương trình “Ghế không tựa”, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ bệnh tình của mình. Theo lời nữ MC, cô bị nhược thị và mắt trái đã bị hỏng toàn toàn còn giọng nói đang mất dần đi do dây thanh quản gặp vấn đề.
Lời chia sẻ của Thanh Vân Hugo vấp phải những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều khán giả bày tỏ sự sẻ chia, đồng cảm với nữ diễn viên thì đã có một số ý kiến nghi vấn tình trạng bệnh của cô không nghiêm trọng như lời cô nói.
Van Hugo len tieng khi bi nghi chia se benh de PR
 MC Thanh Vân Hugo. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Trước những ý kiến trái chiều, ngay khi về Việt Nam, Thanh Vân Hugo đã trò chuyện trực tuyến với khán giả trên trang cá nhân Facebook. Theo đó, nữ MC 8x phủ nhận chia sẻ bệnh tình để PR hay mong sự thương hại. Vân Hugo cũng tiết lộ lý do cô nói ra chuyện bệnh tật.
“Vân không có một động cơ gì hết. Vân không cần ai thương hại hay có thể giúp Vân làm gì đó trong câu chuyện này. Khi Vân nói ra, mục đích của Vân chỉ là để mong mọi người biết trân quý đôi mắt của mình hơn...
Vân cũng chưa bao giờ nói bệnh của mình nghiêm trọng. Bởi lẽ, Vân quen với nó bao lâu rồi. Chỉ đơn giản là trong một phút yếu lòng nên Vân mới chia sẻ và chẳng ai muốn nói mình có vấn đề về sức khỏe…
Từ trước tới giờ Vân tự hào là Vân có thể cho đi chứ ít khi nào thấy Vân tỏ ra yếu đuối và mong sự thương hại của ai đó. Đấy không phải tính cách của Vân”.
Bên cạnh đó, Thanh Vân Hugo cũng chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe của mình. Nữ MC cho biết, bệnh nhược thị mà cô mắc phải nếu được phát hiện và chữa trị trước 4 tuổi thì có thể chữa khỏi hoàn toàn còn từ 4-8 tuổi có khả năng khỏi. Tuy nhiên, MC Thanh Vân Hugo phát hiện ra vấn đề của mắt khi đã 15 tuổi.
Nữ diễn viên phim “Zippo, mù tạt và em” còn nghẹn ngào chia sẻ mắt phải của cô cũng đang mờ đi vì trong 32 năm cô chỉ nhìn bằng con mắt này. Tuy nhiên, vốn đã xác định tinh thần nên Thanh Vân Hugo đang cố gắng từng ngày sống vui vẻ vì có chỗ dựa là con trai, bố mẹ và fan.
Về dây thanh quản, nữ MC cho biết cô sẽ mổ cổ họng trong thời gian sớm nhất. Trước khi phải phẫu thuật, Vân Hugo sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình còn dang dở. Nữ MC cũng không quên gửi lời cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên cô.
>>. Xem clip Thanh Vân Hugo lên tiếng khi bị nghi về động cơ chia sẻ bệnh tình (Nguồn: Facebook Thanh Vân Hugo): 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)