Tú Anh giải thích về bức ảnh "ra mắt" mẹ Noo Phước Thịnh

Google News

Á hậu Tú Anh cho biết, mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ chỉ là bạn bè thân thiết.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Á hậu Tú Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng Noo Phước Thịnh và mẹ anh với dòng chú thích "Ra mắt gia đình hai họ". Mẹ của á hậu cũng có mặt trong ảnh.
Hình ảnh thân thiết của Tú Anh và Noo Phước Thịnh sau đó nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều fan của Noo Phước Thịnh thắc mắc về mối quan hệ của hai người. Một số thậm chí còn cho rằng Tú Anh và nam ca sĩ đang yêu nhau nên gửi lời chúc phúc.
Tu Anh giai thich ve buc anh 'ra mat' me Noo Phuoc Thinh
 Tú Anh đăng ảnh chụp cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh và mẹ anh. Ảnh: FBNV.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số người hâm mộ của giọng ca Gạt đi nước mắt trách Tú Anh không nên buông lời bông đùa như vậy, dẫn đến hiểu lầm.
Ngoài ra, các khán giả cũng đứng ngồi không yên khi bức ảnh Tú Anh nắm tay Noo Phước Thịnh trên phố được chia sẻ trên mạng.
Chia sẻ với Zing.vn, Tú Anh khẳng định mối quan hệ của cô và Noo Phước Thịnh chỉ là bạn bè thân thiết. Vừa qua, cô có dịp cùng nam ca sĩ ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế về du lịch, ẩm thực tại Huế. Chuyến đi có cả mẹ và dì của Noo Phước Thịnh bởi đây chính là quê hương của nam ca sĩ.
"Tôi không nghĩ bức ảnh đó lại được mọi người chia sẻ nhiều như vậy. Fan của anh Noo rất dễ thương, nên tôi không để ý những bình luận có tính tiêu cực. Anh Noo là người tài năng và rất dễ thương, chắc chắn là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái", Tú Anh cho biết.
Tu Anh giai thich ve buc anh 'ra mat' me Noo Phuoc Thinh-Hinh-2
 Cả hai thường xuyên chụp ảnh thân thiết. Ảnh: FBNV.
Á hậu 9X tâm sự thêm mẹ của ca sĩ Noo Phước Thịnh là người hiền hậu và tâm lý, nên cô rất quý mến.
Trước đó, trong một lần phỏng vấn hồi tháng 7/2016, Tú Anh từng tiết lộ thần tượng của cô là Noo Phước Thịnh. Hai người thường chụp hình thân thiết và có nhiều cử chỉ thể hiện tình cảm khi gặp gỡ ở sự kiện.
Theo Ba Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)